Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "ĐTVN là ứng viên nặng ký cho vô địch AFF Cup 2016"

Thứ Bảy 08/10/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào lúc 16h45 ngày mai (9/10) sẽ diễn ra trận giao hữu giữa Indonesia vs Việt Nam.

HLV Riedl DTVN la ung vien nang ky cho vo dich AFF Cup 2016 hinh anh
HLV Riedl đánh giá cao ĐT Việt Nam

Sau trận tưng bừng trước Triều Tiên, thầy trò HLV Hữu Thắng đã lên đường chuẩn bị cho trận giao hữu Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào chiều mai. Đây là trận đấu nằm trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2016 của cả hai đội. Sau lượt đi này, hai đội sẽ còn gặp lại nhau vào ngày 8/10 tại Mỹ Đình trước khi AFF Cup diễn ra.

Trước trận gặp ĐTVN, HLV Riedl đánh giá cao thầy trò HLV Hữu Thắng, nhất là sau chiến thắng 5-2 trước Triều Tiên. Ông thầy người Áo đánh giá Công Vinh và các đồng đội sẽ là ứng viên nặng ký tại AFF Cup 2016: “Việt Nam đã chơi rất hay và kết quả 5-2 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Bản thân tôi rất ấn tượng với tinh thần thi đấu cũng như trình độ chuyên môn của các cầu thủ Việt Nam. Họ xứng đáng là một trong ba đội mạnh nhất Đông Nam Á vào thời điểm hiện tại và chắc chắn trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2016”.

ĐT Việt Nam: Hãy để đôi chân trên mặt đất
Thầy trò HLV Hữu Thắng đã có chiến thắng ấn tượng trong trận Việt Nam 5-2 Triều Tiên. Đương nhiên là vui và thăng hoa trong một trận đấu toàn siêu phẩm như...

Về phía đội nhà, HLV Riedl đang muốn Indonesia sẽ thi đấu tốt trước ĐTVN: “Mặc dù quỹ thời gian không nhiều nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để có thể xây dựng một chiến lược hiệu quả nhất trong cả tấn công lẫn phòng ngự nhằm giúp đội tuyển Indonesia có được kết quả tốt với đội tuyển Việt Nam. Đây là một trận đấu chính thức trong lịch của FIFA và là bài thử nghiệm quan trọng cho tham vọng của Indonesia trước thềm AFF Cup 2016”.

Trong thông tin liên quan thì ĐT Việt Nam đã đặt chân tới cố đô Yogyakarta của Indonesia vào tối qua. Thầy trò HLV Hữu Thắng được nước bạn bố trí ở tại khách sạn Alana khá hiện đại, cách sân thi đấu 20 phút di chuyển. Hôm nay, toàn đội sẽ có buổi tập làm quen sân duy nhất trước trận chạm trán vào chiều mai.



A.T


⇒ Xem thêm tin tức và lịch thi đấu AFF CUP 2016 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X