Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn quyết giành ngôi nhất bảng trước Thái Lan

Thứ Tư 20/02/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 20/2, ĐT U22 Việt Nam đã di chuyển khá xa trung tâm để tới địa điểm luyện tập. Tại đây, HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước trận gặp U22 Thái Lan với sự tự tin lớn.


U22 Việt Nam quyết giành ngôi nhất bảng


Với việc cùng có được 6 điểm sau 2 lượt trận, cả Thái Lan và Việt Nam đã vượt qua vòng bảng. Cuộc chạm trán ngày mai sẽ mang ý nghĩa phân định thứ hạng. Trong buổi tập hôm nay, HLV Quốc Tuấn đã dành thời gian chia sẻ với truyền thông.

"Qua 2 trận vừa rồi, Thái Lan cũng đã có 2 trận thắng. Tôi đánh giá họ là đội bóng rất mạnh trong khu vực. Họ có lối chơi tương đối hiện đại, chắc chắn họ sẽ có sự toan tính khi đối đầu với chúng tôi, cũng như có sự chuẩn bị tốt.

Đến thời điểm này, cả Hoàng Nam lẫn Danh Trung vẫn đang gặp chấn thương nhẹ. Và phải chờ đến ngày mai, chúng tôi mới biết họ có thể ra sân hay không.

Nguyen Quoc Tuan

HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước trận gặp U22 Thái Lan

"Tôi không có khái niệm thi đấu theo cách tiêu cực, bởi vậy sẽ không tìm cách bắt chết bất kỳ cầu thủ nào của Thái Lan. Tôi không nghĩ tới việc chọn đối thủ nào bởi Việt Nam thi đấu trước tại vòng bán kết. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho trận đấu ngày mai, và mục tiêu của ban huấn luyện cũng như toàn đội là ngôi nhất bảng A.

Việc thi đấu với mật độ dày đặc là điều vô cùng khắc nghiệt với các cầu thủ, đặc biệt dưới điều kiện thời tiết nắng nóng và mặt sân cỏ nhân tạo như thế này. BHL cũng có toan tính để toàn đội đảm bảo về chuyên môn, cũng như những vấn đề khác như dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi"
- HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước trận gặp U22 Thái Lan.


ĐT U22 Việt Nam nhận tổn thất lớn trước trận đại chiến U22 Thái Lan
Trước trận đấu khó khăn với Thái Lan vào chiều mai, ĐT U22 Việt Nam đã phải nhận những thông tin không vui về nhân sự.
Tiến Linh có thể lỡ hẹn với vòng loại U23 châu Á 2020
Một tin không vui đã đến với ĐT U23 Việt Nam là chân sút Nguyễn Tiến Linh đã gặp chấn thương trong buổi tập mới đây và có thể không kịp bình phục để dự vòng...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X