Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn nói không với việc bổ sung sao khủng lên U22 Việt Nam

Thứ Bảy 26/01/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu diễn ra vào chiều tối nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã có trận hòa không bàn thắng với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc, và ông đã tỏ ra hài lòng với kết quả này của U22 Việt Nam.


U22 Việt Nam có sự khởi đầu khó khăn
 

Để chuẩn bị trước thềm U22 Đông Nam Á diễn ra vào giữa tháng sau, ĐT U22 Việt Nam đã có những buổi luyện tập trong hơn 1 tuần vừa qua. Đến hôm nay, toàn đội trải qua trận giao hữu với CLB đến từ Hàn Quốc, diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy. 2 đội đều không sở hữu quá nhiều cơ hội nguy hiểm, và kết quả 0-0 là hợp lý đúng với tính chất của một trận đấu thử nghiệm.
 
Dù vậy, phải nói rằng U22 Việt Nam đã không thi đấu ấn tượng. Cho dù còn nhiều cái tên khủng chưa thể hội quân vì nhiều lý do, nhưng nhìn chung màn trình diễn, những pha phối hợp của các cầu thủ là chưa đủ tốt. Sau trận đấu này, HLV Quốc Tuấn cho biết:
 
“Tôi hài lòng với trận đấu đầu tiên này. Thứ nhất, toàn đội đã tích lũy thể lực tốt và có thể thi đấu với cường độ cao. Tiếp đó, tinh thần chiến đấu của toàn đội là rất tốt.

U22 Việt Nam cầm hòa không bàn thắng, HLV Quốc Tuấn nói gì hình ảnh

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Ulsan Hyundai kết thúc không bàn thắng


Về tình hình nhân sự, tôi sẽ không triệu tập những cầu thủ đủ tuổi tham dự Asian Cup, bởi muốn trao cơ hội phát triển cho các tài năng trẻ. Hơn nữa, sẽ là hợp lý nếu để cho các cầu thủ ở ĐT quốc gia được nghỉ ngơi.
Tôi không thể nói rằng nên hay không áp dụng chiến thuật của HLV Park Hang Seo (3-5-2) vào U22 Việt Nam. Bởi khi xây dựng đội hình, bạn phải phụ thuộc vào tình hình nhân sự, con người, thay vì áp đặt chiến thuật vào đội. Chúng tôi hướng đến lối đá chặt chẽ và hiệu quả” – HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận hòa của U22 Việt Nam.
 
Giải U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến 27/2 tại Campuchia. Mục tiêu của U22 Việt Nam là tiến đến trận chung kết.
U22 Việt Nam 0-0 Ulsan (KT): May mắn không thua, U22 Việt Nam còn nhiều nỗi lo trước giải vô địch khu vực
Thi đấu lép vế trước đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, đội bóng sẽ đại diện cho Việt Nam ở giải vô địch U22 Đông Nam Á sắp tới đã may mắn không bị thủng lưới lần nào...
Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Sốc: Đối thủ của Việt Nam tuyên bố bỏ giải khi U22 Đông Nam Á đã cận kề
Chưa đầy 1 tháng trước khi U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đang nhận những tin tức không hay về đối thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X