Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn: “Minh Vương bị thẻ đỏ oan”

Chủ Nhật 17/04/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Quốc Tuấn của đội bóng phố Núi cho rằng thẻ đỏ với Minh Vương ở cuối trận HAGL 2-1 Cần Thơ là quyết định nặng tay của trọng tài.
 

HLV Quoc Tuan Minh Vuong bi the do oan hinh anh
HLV Quốc Tuấn của HAGL

Sau 4 vòng đấu chỉ biết hòa và thua, thầy trò HLV Quốc Tuấn đã có chiến thắng trong trận HAGL 2-1 Cần Thơ ở vòng 6 V-League 2016. Thế Cường đưa Cần Thơ vươn lên dẫn trước từ hiệp 1. Đến cuối hiệp 2, đội chủ nhà vùng lên tấn công và có được 2 bàn thắng bằng đầu của Minh Vương và Osmar. Điểm đáng chú ý nhất trận này chính là thẻ đỏ của tiền vệ Trần Minh Vương với pha đá nguội rất thô với Chí Công.

Tuy vậy ở buổi họp báo sau trận HAGL 2-1 Cần Thơ, HLV Quốc Tuấn cho rằng trọng tài Công Khanh đã quá nặng tay. Ông nói: “Đó là pha bóng mà tôi nghĩ va chạm hết sức bình thường. Nếu có phạm lỗi thật thì tôi nghĩ cũng chỉ nên rút thẻ vàng, thẻ đỏ là quá nặng. Tôi nghĩ đó không phải là tình huống phi thể thao. Dù sao thì đây là quyết định của trọng tài nên chúng tôi không có ý kiến gì thêm”.

HAGL 2-1 Cần Thơ (KT): Ngược dòng nghẹt thở
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu HAGL...

Quay trở lại trận đấu HAGL 2-1 Cần Thơ, HLV Quốc Tuấn chia sẻ những điểm nhấn chính: “Trận đấu hôm nay rất kịch tính, tôi nghĩ HAGL xứng đáng có được 3 điểm. Osmar bị kèm rất chặt nên không thể phát huy được khả năng của mình. Tuy nhiên anh ta đã hoàn thành nhiệm vụ mà BHL đề ra”.

Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi khẳng định chiến thắng trước Cần Thơ sẽ tiếp thêm sự tự tin cho HAGL trước trận gặp SLNA vào tuần sau: “Đối thủ có thực lực, chơi áp sát nhanh nên HAGL không thể tấn công theo ý mình. Cần Thơ phòng ngự hay nên chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc lên bóng. Sau chiến thắng này, tinh thần của chúng tôi sẽ tốt hơn. Đây là cơ sở để chúng tôi nghĩ tới 3 điểm trên sân nhà trước SLNA vào tuần sau”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X