Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn vượt ải Campuchia, HLV Quốc Tuấn nói gì?

Thứ Ba 26/02/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng với pha ghi bàn duy nhất của Lê Xuân Tú, ĐT U22 Việt Nam đã giành huy chương đồng giải đấu trẻ khu vực. Dưới đây là những lời HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia.


Hài lòng với mục tiêu đề ra


"Tôi cảm thấy rất vui với kết quả chiến thắng hôm nay, đá trên mặt sân cỏ như vậy rất khó, nhưng cuối cùng toàn đội đã giành kết quả chung cuộc. Đó là điều khiến tôi hài lòng.

Chúng tôi đã có những tính toán, và rất may mắn khi chúng ta đã kết thúc được trận đấu. Tôi cũng dành những lời khen cho Xuân Tú (cầu thủ được tung vào sân và ghi bàn.

Bước vào giải đấu này, một giải rất quan trọng. Nhưng với đội bóng, chúng ta đã không có lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên ban huấn luyện và các cầu thủ cũng đưa ra những mục tiêu cho mình và chúng tôi đã không đạt được.

HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia hình ảnh

HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia


Dù sao, toàn đội cũng đạt được chỉ tiêu của VFF đưa ra cho chúng tôi. Nhìn chung, đội bóng đã hoàn thành được nhiệm vụ của mình.

Các bạn đã biết trong giải đấu này, chúng tôi phải thi đấu dưới điều kiện rất khó khăn. Những cầu thủ hiện tại trong đội gặp chấn thương nhiều, hơn nữa phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết, mặt cỏ nhân tạo khiến các em bị phồng rộp hết chân. Có nhiều trận đấu, chúng tôi không có người để thực hiện chiến thuật, chẳng hạn như trận bán kết.

Tôi không hài lòng một điểm ở giải đấu này, đó là thời tiết cần đảm bảo để chất lượng chuyên môn cao hơn, giải thành công tốt hơn, tránh chấn thương cho các cầu thủ" - HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia.


Vượt qua Campuchia, U22 Việt Nam nhận thưởng nóng từ VFF
LĐBĐ Việt Nam đã thưởng nóng cho ĐT U22 Việt Nam sau chiến thắng ở trận đấu tranh hạng Ba giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019 trước Campuchia.
Thấy gì sau trận thắng khó nhọc của U22 Việt Nam trước Campuchia?
Trận tranh hạng Ba giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra vô cùng căng thẳng. Và kết quả trận U22 Việt Nam 1-0 U22 Campuchia đã phần nào cho thấy điều đó.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X