Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL hết lời khen Công Phượng sau trận thắng Cần Thơ

Chủ Nhật 12/02/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL dành nhiều lời ngợi khen cho Công Phượng khi anh lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Cần Thơ 3-0, ở trận đấu chiều 12/2.

Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Đây là 2 bàn thắng đầu tiên của chân sút sinh năm 1995 tại V.League 2017, giúp anh giải tỏa nhiều sức ép sau thời gian thi đấu sa sút. “Qua 5 vòng đấu, đội mới có chiến thắng đầu tiên. Tôi rất hài lòng về tinh thần của các cầu thủ. Họ đã tuân thủ tốt đấu pháp, chơi hưng phấn. Về phần Công Phượng, cậu ấy đã lấy lại được cảm giác thi đấu. Tôi tin qua từng trận, tiền đạo này sẽ chơi tốt hơn nữa”, HLV Quốc Tuấn cho biết.
HLV HAGL het loi khen Cong Phuong sau tran thang Can Tho hinh anh
Công Phượng chứng minh được vai trò đội trưởng tại CLB HAGL.


Trước khi “thông nòng” tại V.League, Công Phượng cũng ghi bàn cho đội U23 Việt Nam sau thời gian tịt ngòi. Anh lập công, thực hiện một pha kiến tạo giúp đội nhà đánh bại U23 Malaysia 3-0 tối 7/2. Trận đấu đó, tiền đạo sinh năm 1995 còn được HLV Hữu Thắng tin tưởng cho đeo băng đội trưởng.

Ông Tuấn cho rằng chính việc chơi tốt cho đội U23 giúp Phượng hưng phấn khi trở về thi đấu cho CLB. Ngoài tiền đạo này, các thành viên của HAGL vừa mới lên tuyển như Văn Thanh, Văn Toàn, A Hoàng… đều thi đấu ấn tượng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thực hiện nhiều điều chỉnh về nhân sự khi xây dựng đội hình có 3 trung vệ. Ông cũng đặt niềm tin về sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Phạm Văn Tiến. Bước đầu, những thay đổi này đã giúp HAGL chơi khởi sắc.

Vòng tới, đội bóng phố núi sẽ làm khách trên sân của Bình Dương. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn dù đối thủ đã yếu hơn rất nhiều so với năm trước. HLV HAGL cho biết sẽ có những đấu pháp phù hợp với mục tiêu giành điểm ngay tại sân khách.

Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo không phàn nàn gì về trận thua này. Ông nói: “Anh em cầu thủ đã chơi hết mình. Trong hoàn cảnh như thế, thua thì tôi chịu trách nhiệm, HAGL chơi tốt thì thắng thôi, họ có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa… Thua là lỗi của tôi chứ cầu thủ Cần Thơ đã chơi tốt rồi”.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X