Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn: Chúng tôi đã sẵn sàng chiến Indonesia

Thứ Bảy 23/02/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 23/2, HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước vòng bán kết với đối thủ Indonesia vào ngày mai với sự tự tin lớn.


HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước trận gặp Indonesia


Chúng tôi đã sẵn sàng cho vòng bán kết. Indonesia là một đội bóng chất lượng, đã thể hiện sức mạnh từ đầu giải đấu và có những thành tích qua các lứa từ U19 tới bây giờ. Về phía Việt Nam, chúng tôi đã có sự tính toán để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

Chúng tôi sẽ có sự tập trung cao độ để có thể giành chiến thắng. Đến thời điểm này, sự phục hồi của Danh Trung vẫn chưa đạt 100%, nhưng toàn đội đang cân nhắc đến việc này (sử dụng cậu ấy ở trận bán kết), làm sao để đưa ra đội hình chất lượng nhất. Còn nếu ai chưa đạt thể trạng hoàn hảo, chúng tôi sẽ có sự tính toán.


Quoc Tuan 23/2
HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước vòng bán kết U22 Đông Nam Á

Indonesia là đối thủ mạnh, họ được đánh giá rất cao về tinh thần cũng như thế lực. Chắc chắn rằng họ đã lên kế hoạch đối phó với chúng tôi. Nhưng ngược lại, ĐT U22 Việt Nam cũng có cách để khiến họ tiêu hao năng lượng.

Chúng tôi sẽ có cách đối phó với những đối thủ sử dụng sức mạnh. Toàn đội đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất' - HLV Quốc Tuấn chia sẻ trước vòng bán kết U22 Đông Nam Á.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung đội hình mạnh nhất
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tung đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ HAGL ở trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia chiều 24/2.
Xót xa với hình ảnh Lương Hoàng Nam nhận tin dữ trước vòng bán kết
Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Lương Hoàng Nam chấn thương và không thể tham gia cùng toàn đội, qua đó chắc chắn ngồi ngoài ở vòng bán kết với U22 Indonesia.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X