Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn chia sẻ tình hình chấn thương của sao trẻ U22

Thứ Tư 20/02/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lần đầu tiên đá chính tại giải U22 Đông Nam Á, tiền vệ Lương Hoàng Nam đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.


Lương Hoàng Nam gặp vấn đề thể lực


Là một trong những cái tên đáng chú ý của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ nhỏ con từng khoác áo HAGL bất ngờ ngồi ngoài trong lượt trận đầu tiên (thắng U22 Phlippines 2-1). Nhưng đến trận đấu thứ 2, HLV Quốc Tuấn đã điền tên anh vào đội hình xuất phát.

Đóng vai trò tiền vệ, Hoàng Nam đã chơi tốt bằng những đường chuyền kết nối toàn đội. Không những vậy, cầu thủ này còn thường xuyên xâm nhập vòng cấm để gây bất ngờ. Với chiều cao khiêm tốn, việc Hoàng Nam "lọt thỏm" trước hàng phòng ngự đối phương trong những tình huống phạt góc, là một hình ảnh rất thú vị.

Luong Hoang Nam vs U22 Timor-Leste
Lương Hoàng Nam vs U22 Timor-Leste

Không gặp bất kỳ vấn đề thể lực nào trước trận, cũng như được thi đấu vào chiều tối lúc thời tiết mát mẻ, nhưng số 12 lại không thể chơi trọn 90 phút. Anh đã bị thay ra, nhường chỗ cho Hữu Thắng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu này, HLV Quốc Tuấn thừa nhận học trò của mình cảm thấy bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Hơn nữa với thế trận suôn sẻ, ông không muốn mạo hiểm và đã lựa chọn phương án bảo toàn lực lượng.

Với 2 chiến thắng tại bảng A, ĐT U22 Việt Nam đã giành vé tiến vào bán kết. Ở lượt trận cuối cùng, các cầu thủ sẽ chạm trán U22 Thái Lan để cạnh tranh vị trí nhất bảng. Chắc chắn, tiền vệ Lương Hoàng Nam sẽ là quân bài quan trọng đối đầu với người Thái bởi những phẩm chất kỹ thuật của mình.

Luong Hoang Nam vs U22 Timor-Leste
Lương Hoàng Nam không có màn trình diễn trọn vẹn


Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X