Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Timor-Leste, HLV Quốc Tuấn sẵn sàng nghênh chiến người Thái

Thứ Ba 19/02/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như dự đoán, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn trong lượt trận thứ 2 bảng A. Dưới đây là những lời HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Timor-Leste.


HLV Quốc Tuấn nói gì sau chiến thắng?


Sau khi giành 3 điểm ngày ra quân và chứng kiến cục diện bảng A (Thái Lan giành 2 chiến thắng), thầy trò Quốc Tuấn hiểu rằng một thắng lợi trước Timor-Leste sẽ giúp đội bóng tiến vào bán kết. Không mấy bất ngờ, các cầu thủ Việt Nam đã chơi một trận xuất sắc, và nã vào lưới đối phương 4 bàn không gỡ.

Hào hứng trong buổi họp báo, thuyền trưởng ĐT U22 Việt Nam cho biết: "Cảm ơn người dân Việt Nam đã có mặt tại đây đã cổ vũ cho đội bóng. Hôm nay, toàn đội đã chơi rất tốt và giành quyền vào bán kết.

Các cầu thủ đã tập trung vào trận đấu và trình diễn xuất sắc. Hơn nữa, việc thi đấu vào buổi tối là một thuận lợi, nên chúng tôi không ảnh hưởng gì về vấn đề thể lực. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện. Kiểm soát được trận đấu, tổ chức tấn công nhanh, đó là chiến thuật hôm nay của chúng tôi."

HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Timor-Leste hình ảnh

HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Timor-Leste


Chia sẻ về sự chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng gặp U22 Thái Lan, ông tiếp tục: "Như các bạn đã biết, hôm nay chúng tôi đã có 6 sự thay đổi so với trận đấu đầu tiên. Ban huấn luyện đã có sự điều chỉnh trong tính toán, giúp các em tránh quá tải về mặt thể lực, không gặp chấn thương. Chúng ta đã vào bán kết, và tôi cần giữ lực lượng để đối đầu với người Thái.


"Về mấu chốt giành chiến thắng, như tôi đã nói, việc các CĐV tới cổ vũ đội bóng đã giúp tinh thần các cầu thủ tốt hơn nhiều. Tôi dành lời ca ngợi tới tất cả các cầu thủ, đặc biệt là Danh Trung. Hôm nay, Lương Hoàng Nam bị va chạm và chấn thương, nên cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo" -
HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Timor-Leste.


U22 Việt Nam vào chung kết Đông Nam Á: Những điều cần tuân thủ
ĐT U22 Việt Nam đặt mục tiêu vào tới trận chung kết giải bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á 2019. Tuy nhiên họ vẫn còn nhiều việc phải làm để thực hiện kế hoạch...
Việt Nam cử trinh sát tới xem trận đấu của U22 Thái Lan
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu tại bảng A, Việt Nam trinh sát Thái Lan trên khán đài. Đây cũng là đối thủ của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn ở lượt...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X