Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn cảm ơn 'cầu thủ thứ 12' sau chiến thắng trước Philippines

Chủ Nhật 17/02/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đầu ra quân, ĐT U22 Việt Nam đã giành trọn vẹn 3 điểm dù bị đối phương dẫn trước. Dưới đây là những lời HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Philippines.


HLV Quốc Tuấn cảm ơn các CĐV


Trên SVĐ Quốc gia Campuchia, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã xuất sắc lội ngược dòng trước đối thủ Philippines, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc chiến vượt qua vòng bảng. Vượt qua đối thủ trực tiếp, U22 Việt Nam chỉ cần giành thêm 3 điểm trước Timor Leste là sẽ đi tiếp.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Quốc Tuấn cho biết: "Chúng tôi nắm quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Bàn thua đầu tiên xuất phát từ sự mất tập trung của hàng phòng ngự. Trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ đưa ra những sự điều chỉnh.

Cả 2 bàn thắng của chúng tôi ghi được trong trận này đều đến từ 2 cầu thủ vào sân thay người, đó cũng là một phần may mắn. Tuy nhiên, kết quả đó xuất phát từ sự tính toán, chuẩn bị trước của ban huấn luyện đề ra từ đầu trận. Nếu 2 người ghi bàn (Danh Trung, Minh Bình) xuất phát ngay từ đầu, chưa chắc đã có thể chơi tốt như được thay vào.


HLV Quoc Tuan U22

HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Philippines


Mặt sân cỏ nhân tạo kèm thời tiết quá nóng khiến cầu thủ chúng tôi mất nhiều thể lực, ảnh hưởng lớn tới nchuyên môn. Chúng tôi đã có những điều chỉnh để các em có thể thích nghi và chơi tốt hơn.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn cộng đồng người Việt đã đến sân rất đông để cổ vũ cho chúng tôi. Hy vọng trong những trận đấu sắp tới, toàn đội cũng tiếp tục được ủng hộ như vậy"
- HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia.


SVĐ diễn ra TẤT CẢ các trận đấu của U22 Việt Nam như thế nào?
Vào chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ ra quân tại giải U22 Đông Nam Á. Dưới đây là những hình ảnh tại SVĐ quốc gia Campuchia, địa điểm tổ chức các...
Truyền thông nước chủ nhà dành sự quan tâm lớn tới giải U22 Đông Nam Á
Giải đấu U22 Đông Nam Á sẽ được khởi tranh vào chiều nay, và lúc này công tác chuẩn bị của đội chủ nhà Campuchia đã được hoàn tất.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X