Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn an tâm về lối chơi của HAGL

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia điểm với Than Quảng Ninh 0-0 trên sân nhà chiều 6/3 nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, khi họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

HAGL bước vào trận gặp Than Quảng Ninh trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Ba trụ cột Dương Văn Pho, Đông Triều và Osmar không thể ra sân do chấn thương. Tuy vậy, họ chơi tốt trước Than Quảng Ninh, vốn có đội hình tối ưu. Văn Toàn, Văn Thanh hay Minh Vương có nhiều tình huống phối hợp, dứt điểm gây nhiều khó khăn cho Than Quảng Ninh ở hiệp 1. Sang hiệp 2, đội khách chơi tốt hơn nhưng cũng không thể ghi được bàn nào.
HLV Quoc Tuan an tam ve loi choi cua HAGL hinh anh
HAGL (áo trắng) chơi tốt trước Than Quảng Ninh - đội bóng vốn có nhiều cầu thủ khoác áo ĐTQG, nhiều kinh nghiệm trong đội hình. Ảnh: Zing

Đánh giá về kết quả bóng đá hòa 0-0, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Giành được một điểm là điều tạm chấp nhận được. Chúng tôi có cơ hội nhưng không dứt điểm tốt. Hai đội thi đấu khá cởi mở, các cầu thủ của tôi tuân thủ đấu pháp tốt. Hôm nay họ thi đấu đều tốt nên không thể chọn ra ai chơi ấn tượng nhất. Văn Toàn và Minh Vương đã chơi xông xáo, nhưng hơi thiếu quyết đoán để ghi bàn”.

Giành được 4 điểm sau 3 lượt trận không phải kết quả tồi với HAGL trong bối cảnh họ chia tay hàng loạt trụ cột trước mùa giải và tình trạng chấn thương hiện tại. Về việc chỉ ghi 1 bàn trong 2 trận gần nhất dù ở vòng đấu khai mạc, HAGL đã thắng Hà Nội đến 5-0, ông Tuấn lý giải: “Trận đấu đầu tiên chúng tôi có 5 bàn thắng nên sau đó các đội khác khi thi đấu với HAGL thận trọng và chặt chẽ hơn, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Qua 3 trận đấu vừa rồi, tôi tạm an tâm về lối chơi của toàn đội”.

Về phần mình, HLV Phạm Như Thuần đánh giá cao màn trình diễn của đội chủ nhà: “Tôi không bất ngờ về sự tiến bộ của HAGL mùa này. Bất cứ hàng thủ nào không được tổ chức chặt chẽ sẽ gặp nhiều khó khăn trước những pha phối hợp của họ. Tôi hài lòng về trận hòa, không có gì phải phàn nàn về cầu thủ. Về trọng tài, ông ấy đã điều hành trận đấu tốt, chỉ mắc một sai sót ở hiệp 1 khiến chúng tôi suýt nhận bàn thua”.

Trận này, cựu HLV tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng đã xuất hiện trong khu kỹ thuật Than Quảng Ninh với chức danh giám đốc kỹ thuật. Theo ông Thuần, đây là sự bổ sung lý tưởng cho đội nhà. “Kinh nghiệm của anh Hùng trong việc điều hành đội bóng là việc mà chúng tôi đang cần. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phối hợp với nhau để đưa ra một phương án tốt nhất cho CLB”, ông chia sẻ.

Ở vòng 4, HAGL sẽ làm khách trên sân Đồng Tháp. Trong khi đó, Than Quảng Ninh sẽ về sân nhà chạm trán FLC Thanh Hóa. Kết thúc vòng này, V.League tạm nghỉ gần một tháng để đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, gặp Đài Loan (sân nhà) và Iraq (sân khách).

Tổng hợp video bóng đá HAGL 0-0 Than Quảng Ninh

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X