Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quang Trường bị phạt 5 triệu vì phản ứng trọng tài Hà Anh Chiến

Thứ Ba 10/05/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành động lao vào sân phản ứng trọng tài, HLV SLNA là ông Ngô Quang Trường đã bị cấm chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Quang Truong bi phat 5 trieu vi phan ung trong tai Ha Anh Chien hinh anh
HLV Ngô Quang Trường phản ứng trọng tài Hà Anh Chiến

Tại vòng 9 V-League 2016 vào cuối tuần qua, SLNA đã đánh rơi chiến thắng trước Thanh Hóa vì sai lầm của trọng tài Hà Anh Chiến. “Vua áo đen” này đã tưởng tượng ra một quả phạt đền giúp Omar cân bằng tỷ số 2-2 trong những phút cuối cùng. Với quyết định sai lầm của trọng tài Chiến, BHL và cầu thủ đội khách đã không thể giữ được bình tĩnh. Thậm chí HLV Quang Trường đã lao vào sân để phản ứng với trọng tài một cách quyết liệt.

Dù trọng tài Hà Anh Chiến đã sai rất rõ ràng nhưng việc thuyền trưởng SLNA lao vào sân phản ứng là sai điều lệ của giải. Vì thế Ban kỷ luật đã quyết định phạt HLV Quang Trường 5 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận sau cuộc họp vào chiều nay tại Hà Nội. Tuy vậy theo tiết lộ của TGĐ VPF Cao Văn Chóng thì chiến lược gia đang dẫn dắt SLNA có nhiều tình tiết giảm nhẹ bởi đó chỉ là phản ứng bộc phát trước sai lầm khó tin của trọng tài.

Bên cạnh HLV Ngô Quang Trường, Ban kỷ luật cũng tiến hành ra án phạt BTC sân Hàng Đẫy vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận Hà Nội T&T gặp Hải Phòng. Theo đó đã có 11 quả pháo sáng xuất hiện trên các khán đài. Điều này gây nguy hiểm và rất dễ gây ra cháy nổ nên BTC trận đấu sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng vì lý do không đảm bảo an ninh.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X