Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Ninh tấm tắc khen tài tân binh ĐT Việt Nam của SLNA

Thứ Năm 22/03/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu ở vòng 3 V-League 2018, HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá rất cao tố chất của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc bên phía đội chủ nhà SLNA.

Chiều 22/3, CLB Than Quảng Ninh có chuyến làm khách tới sân Vinh gặp SLNA. Ở trận này, đội khách đang quyết tâm giành thắng lợi để tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH sau hai chiến thắng, tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ cũng không muốn có thất bại thứ hai liên tiếp ở mùa giải mới.

Kết quả là hai bên đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu. Olaha và Osmar là những người ghi bàn cho đội chủ nhà trong khi bộ đôi cựu sao U23 Việt Nam là Hồng Quân và Thanh Hiền giúp Than Quảng Ninh giữ lại 1 điểm ở vòng 3 V-League.

HLV Phan Thanh Hung tam tac khen tai Ho Khac Ngoc hinh anh

HLV Phan Thanh Hùng tấm tắc khen tài Hồ Khắc Ngọc. Ảnh: Báo Nghệ An

Chia sẻ sau trận, HLV Phan Thành Hùng của đội khách đã đặc biệt ấn tượng với tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc của SLNA. Vị thuyền trưởng Quảng Ninh cho hay: “Khắc Ngọc có đủ phẩm chất, là một cầu thủ điều tiết bóng cũng như tổ chức tấn công tốt. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tài năng mới của SLNA. Đây là một trận đấu mở và hai đội đá hết mình như thế, với tôi kết quả 2-2 đủ khiến tôi cảm thấy hài lòng”.

Trong khi đó, về phía SLNA, HLV Đức Thắng chia sẻ: “Về chiến thuật, cách chơi của SLNA hôm nay là tốt. Tôi rất tiếc nuối vì SLNA tạo ra cơ hội nhiều trong hiệp 2 nhưng phút cuối Osmar bị chấn thương không tận dụng được.

Dù bị dẫn trước nhưng bằng tinh thần và sự quyết tâm, chúng tôi có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng công đã không tận dụng được lợi thế nếu không SLNA xứng đáng có được chiến thắng”.

Nói về cậu học trò Hồ Khắc Ngọc, vị thuyền trưởng SLNA cho hay: “Về những tuyển thủ Quốc gia, những cầu thủ đó xứng đáng được lên tuyển và họ đã khẳng định được vai trò của mình, đặc biệt là Khắc Ngọc. Việc cậu ấy được HLV Park Hang Seo triệu tập rõ ràng là một sự ghi nhận về những nỗ lực của Khắc Ngọc trong thời gian qua. Tôi hi vọng sự nghiệp của cậu ấy sẽ sang một trang mới và đây cũng là động lực để tiếp tục cống hiến”.

Sau vòng này, SLNA mới có 1 điểm và đứng thứ 12 trên BXH, trong khi Quảng Ninh leo lên ngôi đầu với 7 điểm hơn đối thủ Hà Nội 1 điểm song đã đá nhiều hơn 1 trận.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight SLNA 2-2 Quảng Ninh (vòng 3 V-League 2018)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X