Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Ninh chỉ ra hạn chế của CLB HAGL trước mùa giải mới

Thứ Sáu 02/03/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù CLB HAGL đã có nhiều sự cải thiện trong thời gian gần đây song theo HLV Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng thì đội bóng phố Núi cần cải thiện khả năng dứt điểm để trở nên hoàn hảo.


Kể từ khi GĐKT người Hàn Quốc, ông Chung Hae Soung đặt chân lên phố Núi, đội bóng của bầu Đức đã có những dấu hiệu khởi sắc trong lối đá. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, họ cũng có những sự bổ sung lực lượng khi Xuân Trường trở lại, Tuấn Anh bình phục cùng sự hiện diện của bộ đôi ngoại binh khá chất lượng. Điều này khiến những NHM HAGL thêm tin tưởng vào một mùa bóng thành công của đội bóng con cưng.

hagl
CLB HAGL cần cải thiện khả năng dứt điểm

Tuy nhiên theo nhận định mới đây của HLV CLB Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng thì HAGL còn thiếu nhiều yếu tố để trở nên hoàn hảo, trong đó có sự chính xác trong các pha dứt điểm. 

Nhà cầm quân người Đà Nẵng cho biết: “Sự trở lại của Xuân Trường, cùng lứa U19 năm nào đã và đang vào độ chín, HAGL thực sự là cái tên rất đáng gờm. Họ chỉ cần giải quyết tốt khâu dứt điểm nữa là hoàn hảo”.

Vị cựu HLV đội tuyển Việt Nam cũng đánh giá cao sức mạnh của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay khi họ đang sở hữu lứa cầu thủ có năng lực và kinh nghiệm trận mạc. Bên cạnh đó, ông Phan Thanh Hùng cũng nhận định CLB Hà Nội, Thanh Hóa và TPHCM cũng sẽ là những cái tên đầy tham vọng ở V-League 2018 nhờ những sự đầu tư rất lớn từ trước mùa giải.

Ở vòng 1 V-League 2018, CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón nhà cựu vương Bình Dương. CLB Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng cũng có cơ hội giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng khi được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả. Ở mùa trước, thầy trò Phan Thanh Hùng thi đấu khá thành công với vị trí hạng 4 chung cuộc. Đây sẽ là động lực để họ bước vào mùa bóng mới với những thành công lớn hơn nữa.
 

Lich thi dau 5 vong dau tien V-League 2018.
Lịch thi đấu 5 vòng đầu tiên V-League 2018.
Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X