Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam tự tin sau trận hòa Hà Nội FC

Chủ Nhật 27/09/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại vòng 12 V-League trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Tại vòng 12 V-League diễn ra vào tối qua 26/9, CLB Quảng Nam đã xuất sắc cầm chân nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số hòa 2-2. Sau trận đấu này, ông  Đào Quang Hùng - HLV trưởng CLB Quảng Nam đã tỏ ra khá hài lòng về kết quả của đội nhà.

HLV Quảng Nam tự tin sau trận hòa Hà Nội FC hình ảnh
HLV Đào Quang Hùng hài lòng về trận hòa trước CLB Hà Nội.

Vị này chia sẻ: “Một điểm trước Hà Nội FC đã là chiến thắng. Họ có những cầu thủ nội và ngoại chất lượng như Văn Quyết, Văn Xuân, Hùng Dũng, Văn Kiên,… Với các cầu thủ đó, nếu làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi sẽ gọi hết".

Ông Hùng cũng cho rằng, một điểm trước Hà Nội là bước đệm để Quảng Nam thêm tự tin trước khi lên đường ra Hà Tĩnh tham dự vòng 13 V-League 2020. Đây được xem là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng quyết định với đội bóng chủ sân Tam Kỳ cho cuộc đua trụ hạng.

Vị thuyền trưởng Quảng Nam cũng cho rằng, so với các trận đấu trước đó, đội bóng xứ Quảng đã có sự thay đổi rõ rệt, không chỉ về tinh thần mà còn cả về lối chơi. Ông nói tiếp: “Lúc đầu cầm quân, tôi đánh vào tinh thần cầu thủ, kêu gọi sự đoàn kết, sẻ chia và động viên rất nhiều. Bởi chuyên môn khó thay đổi vì chỉ có 3 ngày ngắn ngủi.

Sau đó, chúng tôi tập huấn ở Gia Lai 10 ngày. Thời gian tôi giúp cầu thủ nâng cao thể lực cũng như cải thiện kỹ chiến thuật, đặc biệt ở hàng thủ. Ngoài ra, tôi chọn Gia Lai làm điểm tập huấn vì họ có lối chơi rất giống Hà Nội. Hai trận giao hữu đó, chúng tôi thua trước nhưng với tinh thần cùng động lực thi đấu, đội đã giành chiến thắng. Những kết quả khả quan ở giao hữu giúp tinh thần cầu thủ tốt hơn, không còn tâm lý trì trệ nữa".

Với việc các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Hải Phòng, Nam Định và Thanh Hóa đều thất bại, Quảng Nam càng có thêm động lực để trụ hạng thành công. Theo HLV Đào Quang Hùng, đó là mấu chốt giúp Quảng Nam có thể tin vào kết quả khả quan.

“Quảng Nam đã bước qua khúc cua khó nhất. Tôi muốn cầu thủ hãy mạnh mẽ. Mọi thứ sẽ thay đổi và chúng tôi hy vọng điều đó”, ông Hùng cho hay.

VIDEO: Quảng Nam 2-2 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2020)

video

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lý do khiến đội nhà mất điểm trước Quảng Nam
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có những chia sẻ sau khi các học trò bị đội bóng bét bảng Quảng Nam cầm chân tại vòng đấu thứ 12.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X