Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam từ chối bình luận về hai ngôi sao U23 Việt Nam của CLB SLNA

Thứ Bảy 24/02/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận trận tranh Siêu Cup Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc đã từ chối bình luận về hai ngôi sao U23 Việt Nam của CLB SLNA.


Chiều ngày 24/2, hai CLB Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An đã bước vào trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2017. Đây cũng sẽ là trận đấu mà hai đội đều rất muốn giành chiến thắng để có khởi đầu mùa giải mới thật mỹ mãn. Tuy nhiên, với bản lĩnh và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 để nâng cao danh hiệu Siêu Cup Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

HLV Quang Nam tu choi binh luan ve hai ngoi sao U23 Viet Nam cua CLB SLNA hinh anh
HLV Quảng Nam từ chối bình luận về hai ngôi sao U23 Việt Nam của CLB SLNA

Chia sẻ sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc không giấu được sự vui sướng: "Đây là lần đầu tiên Quảng Nam được chơi trận Siêu Cúp, lại thiếu hụt lực lượng nhưng các em đã chơi rất quyết tâm để giành phần thắng. Tôi nghĩ, hiệp 1 thế trận thuộc về SLNA nhưng chúng tôi đã may mắn có bàn thắng ở phút 42. Sang hiệp 2 chúng tôi càng chơi càng tự tin hơn và giành phần thắng xứng đáng. Tôi rất hài lòng về các học trò".

Khi được hỏi về màn thể hiện của 2 tuyển thủ U23 là Xuân Mạnh, Văn Đức trong màu áo SLNA, vị thuyền trưởng Quảng Nam đã không đưa ra bình luận cụ thể. Ông nói: "Đây là một câu hỏi rất hay. Nhưng tôi nghĩ, bạn nên chuyển câu hỏi này cho HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA thì hợp lý hơn. Tôi chỉ có thể nói tôi đánh giá cao các cầu thủ trẻ của SLNA".

Mặc dù có được khởi đầu khá ấn tượng song HLV Hoàng Văn Phúc yêu cầu các học trò không được ngủ quên trên chiến thắng. Chiến lược gia người Hà Nội nhận định mùa giải mới sẽ rất khó khăn song toàn đội quyết tâm giữ vững phong độ để có mặt trong tốp tranh huy chương.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X