Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lực

Thứ Năm 04/04/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước HAGL tại vòng 15 V-League, HLV Văn Sỹ Sơn đã thẳng thắn chỉ ra hạn chế mà cậu học trò Đình Bắc hiện tại đang gặp phải.
video

Cụ thể khi được giới truyền thông đặt câu hỏi về tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc, ông Văn Sỹ Sơn - HLV trưởng đội bóng Quảng Nam đã không ngại lên tiếng chỉ trích cách chơi bóng của Đình Bắc.

434937713_931759355624023_4867384779877820976_n
HLV Văn Sỹ Sơn không hài lòng về cách chơi bóng hiện tại của Đình Bắc.

Vị này tâm sự: "Bóng đá là một môn tập thể. Tôi luôn luôn nói rằng nếu như thấy đồng đội của mình đứng ở vị trí thuận lợi hơn, ví dụ 60-40 hoặc mình 49 còn đồng đội là 51 thì nên trao cơ hội cho đồng đội của mình. Vì đồng đội ghi bàn thì có nghĩa là toàn đội có thể giành chiến thắng mà.

Đình Bắc thì không phải bây giờ mà hầu hết trận nào cậu ấy vào sân cũng muốn thể hiện mình. Đó là một cầu thủ trẻ, nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn thì sẽ phải uốn nắn nhiều. Cậu ấy phải biết lắng nghe và học hỏi thì mới tốt lên được".

Sự không hài lòng của ông Sơn được cho xuất phát từ tình huống Đình Bắc ham bóng và bỏ lỡ cơ hội để Quảng Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 66. Đáng chú ý là sau khi sút bóng đi chệch khung thành HAGL, chân sút quê Nghệ An còn thể hiện sự bực tức và tung chân đá chai nước vào bảng quảng cáo sau cầu môn. Chưa kể là trong nhiều tình huống tấn công sau đó của đội nhà, Đình Bắc cũng chơi cá nhân và ít khi chuyền bóng phối hợp với đồng đội.

Chia sẻ thêm về 'cú quay xe' của Đình Bắc với Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, ông Văn Sỹ Sơn dường như không đánh giá cao sự lựa chọn của người học trò. Vị này nói tiếp: "Đình Bắc là cầu thủ tiềm năng, nếu cậu ấy được các đội bóng khác săn đón thì cũng là điều hạnh phúc. Cậu ấy phải biết rõ đường mà tiến chứ ở Quảng Nam thì được gì. Đó là điều mà tôi muốn nói thẳng. 

Nếu được chơi cùng những cầu thủ đẳng cấp thì cậu ấy sẽ được lợi rất nhiều, nhưng có thể do cậu ấy có nhà môi giới hoặc ai đó nói gì đó cho nên cậu ấy không được vững vàng cho lắm. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng hơi bị ảo tưởng về giá trị của mình".

dinh Bac
Đình Bắc bị nhắc nhở sau màn thể hiện không tốt trên sân cỏ.

Đồng thời ông Văn Sỹ Sơn cũng nhắc nhở Đình Bắc cần ý thức được những thiếu sót của mình, tự suy nghĩ để rút kinh nghiệm nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn. Vị thuyền trưởng Quảng Nam FC đồng thời cũng nhắc lại màn thể hiện kém thuyết phục của Đình Bắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam để người học trò của mình phải suy ngẫm và khắc phục. 

"Các bạn cũng từng xem trận đấu với Indonesia rồi thì Đình Bắc cầm 10 quả thì mất 9 quả. Cậu ấy là cầu thủ của tôi nên tôi cũng ngại chứ. Nhưng để tồn tại và phát triển thì cậu ấy sẽ phải luôn luôn lắng nghe và thực hiện. Đó là vấn đề muôn thuở. Còn nếu cứ nghĩ mình là một cầu thủ hay, được người khác bơm vào tai là mình giá trị từng này thì chắc chắn là cậu ấy sẽ hỏng".

Nói thêm về trận hòa 1-1 trước HAGL, ông Văn Sỹ Sơn cho biết: "Ở trận đấu ngày hôm nay thì các cầu thủ của tôi đã chơi hơi căng cứng tại vì thứ hạng của đội chưa an toàn. Chưa kể sân Hòa Xuân cũng vừa trải qua 3-4 trận nên mặt cỏ không được tốt lắm. Điều mà tôi hài lòng chính là tinh thần thi đấu của hai đội. Còn để nói cách tiếp cận trận đấu của Quảng Nam ngày hôm nay chưa được thoáng lắm, nên tôi chưa thực sự hài lòng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X