Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam nói gì sau trận thua trước Bình Dương trên sân nhà?

Thứ Sáu 14/06/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước B.Bình Dương, HLV Quảng Nam là ông Vũ Hồng Việt đã chia sẻ những vấn đề mà đội bóng của ông đang gặp phải

HLV Quảng Nam không hài lòng về hàng thủ và các ngoại binh

Tại trận đấu sớm vòng 13 V-League, dù được thi đấu trên sân nhà thế nhưng Quảng Nam đã không thể tận dụng tốt cơ hội này để đem về chiến thắng mà đành ngậm ngùi nhìn B.Bình Dương ra về với 3 điểm trong tay.

Chung cuộc, B.Bình Dương đã thắng Quảng Nam với tỷ số 2-1 với pha lập công của lão tướng Anh Đức và ngoại binh Wander Luiz. Trong khi đó, Hà Minh Tuấn là người có bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Sau thất bại đó, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam chia sẻ: “Tôi buồn khi thua trận trên chính sân nhà. Tuy nhiên, qua trận đấu này tôi thấy những điều tích cực của đội bóng để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn 2 sắp tới.

Tôi hài lòng về các cầu thủ tuyến trên, nhưng hàng thủ lại chơi chưa được tốt. Điều này được lập đi lập lại không chỉ ở trận đấu này mà còn ở những trận trước. Họ chơi thiếu tập trung, thiếu sự an toàn dẫn đến bàn thua phút cuối ở các trận đấu then chốt.”

HLV Quảng Nam nói gì sau trận thua trước Bình Dương trên sân nhà hình ảnh
HLV Quảng Nam không hài lòng về hàng thủ và các ngoại binh

Bên cạnh đó, ông Việt cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các ngoại binh: ‘Trong số 3 ngoại binh của Quảng Nam hôm nay, tôi chỉ đánh giá cao cầu thủ mang áo số 8 (Davis Santos - PV), còn Claudecir lẫn Thiago tôi không đánh giá cao lắm, Tấn Sinh cũng mắc nhiều lỗi. Ở giai đoạn nghỉ sắp tới, tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu, tìm kiếm nội binh lẫn ngoại binh phù hợp hơn cho đội bóng.”

Với thất bại này, Quảng Nam FC tiếp tục dậm chân ở vị trí 13/14 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn đội cuối bảng là Sanna Khánh Hòa BVN hai điểm và hoàn toàn có thể bị vượt qua nếu đội bóng phố biển giành chiến thắng trong trận đấu với Viettel vào ngày 15/6.

Video: Quảng Nam 1-2 Bình Dương (Vòng 13 V-League 2019)


Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X