Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam mãn nguyện với thắng lợi trước HAGL

Chủ Nhật 07/07/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị tướng mới của đội bóng xứ Quảng đã chia sẻ sự hài lòng sau khi chứng kiến các học trò đánh bại đội chủ nhà HAGL.

Ở vòng 14 V-League 2019 vừa diễn ra chiều tối ngày 7/7, CLB Quảng Nam đã có thắng lợi 2-1 dù phải hành quân tới phố núi Pleiku để đối đầu chủ nhà HAGL.

Các bàn thắng của Như Tuấn và Minh Tuấn giúp nhà cựu vương V-League 2019 ngược dòng đánh bại đội bóng nhà bầu Đức sau khi phải nhận bàn thua sớm đầu trận đấu.

HLV Quảng Nam mãn nguyện với thắng lợi trước HAGL hình ảnh
HLV Vũ Hồng Việt

Nói về thắng lợi này, HLV Vũ Hồng Việt, người vừa lên thay ông Hoàng Văn Phúc làm HLV Quảng Nam cho biết: "Thực sự, cảm giác rất là sướng vì đã đánh bại và giành chiến thắng trước HAGL. Hơn nữa, các cầu thủ đã thể hiện như những gì được chuẩn bị trước trận đấu, họ thi đấu rất tốt, đúng với những gì tôi mong muốn.

Khi đối đầu với HAGl tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ. Không những cầu thủ của họ trẻ, mà nhìn chung HAGL vẫn có lối chơi xây dựng từ trước đến nay chơi kiểm soát bóng tốt, luôn tấn công trung lộ.

Nhưng khi chúng tôi bịt hết trung lộ, HAGL đã không đá được. Bởi sở trường của HAGL là kiểm soát bóng ngắn nhỏ chơi chủ động. Tôi buộc họ phải chơi sở đoản bóng dài và chúng tôi đã khắc chế được".

HLV trưởng Quảng Nam cũng tin tưởng tiền đạo Hà Minh Tuấn có cơ hội được triệu tập lên tuyển nếu duy trì phong độ hiện tại: "Nếu Hà Minh Tuấn cứ thi đấu như thế này, chắc chắn anh ấy sẽ có suất lên tuyển.

Tôi dẫn dắt Quảng Nam 6 trận, trận nào Hà Minh Tuấn cũng ghi bàn. Chỉ có đúng 1 trận Tứ kết Cúp Quốc gia vừa rồi là không ghi bàn, còn trước đấy đều ghi bàn, phong độ cao, xứng đáng 1 suất lên tuyển".

Highlight: HAGL 1-2 Quảng Nam (Vòng 14 V-League 2019)

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua ngược trên sân nhà trước Quảng Nam?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thua ngược 1-2 trước Quảng Nam chiều tối ngày 7/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X