Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam tự tin có cách đối phó với Công Phượng

Thứ Sáu 06/03/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu diễn ra vào chiều nay, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam khẳng định đã có cách đối phó với CLB TP.HCM và tiền đạo Công Phượng.

Vào lúc 17h00 chiều nay, CLB Quảng Nam sẽ có trận đấu khai màn mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón đối thủ TP.HCM trên sân nhà Tam Kỳ.

Chia sẻ trước trận đấu này, ông Vũ Hồng Việt đánh giá cao hàng công của đối phương, song khẳng định đã có phương án để đối phó với sự nguy hiểm của Công Phượng.

HLV Quảng Nam không ngại Công Phượng  hình ảnh
HLV Quảng Nam Vũ Hồng Việt thể hiện sự tự tin trước trận gặp TP.HCM

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Công Phượng dần lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo TP.HCM. Ở 3 trận liên tiếp tại AFC Cup và siêu cúp quốc gia, cậu ấy gây ấn tượng với 3 bàn thắng. CLB TP.HCM sở hữu Phi Sơn và Công Phượng, 2 cầu thủ chất lượng trên hàng công, ngoài ra còn có các ngoại binh. Về phía CLB Quảng Nam, chúng tôi đã lên phương án nhằm đối phó sức mạnh hàng công TP.HCM”.

Trước trận đấu này, CLB Quảng Nam đang gặp những khó khăn nhất định về lực lượng khi một loạt trụ cột của họ không thể thi đấu vì chấn thương trong đó phải kể tới 3 tuyển thủ quốc gia là Tấn Sinh, Huy Hùng và Hà Minh Tuấn.

Nói về điều này, ông Việt cho biết: "CLB Quảng Nam đang có nhiều trường hợp chấn thương, đặc biệt là các vị trí chủ chốt như Huy Hùng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ tiếp đón TP.HCM bằng sự quyết tâm và những gì đã chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới. Họ là đội bóng rất mạnh, được bổ sung nhiều cầu thủ tốt từ nội binh đến ngoại binh. Tôi nghĩ TP.HCM là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay".

Cũng như ông thầy của mình, tiền vệ Đinh Thanh Trung đánh giá cao sức mạnh của CLB TP.HCM, tuy nhiên QBV Việt Nam 2017 khẳng định sẽ nỗ lực làm hết sức để đội nhà có thể giành được một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới.

Nhận định Quảng Nam vs TPHCM (17h00 ngày 6/3): Phá dớp sân khách
CLB TP.HCM đang có phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Và liệu trước một chủ nhà Quảng Nam đang có những khó khăn về lực lượng, đội bóng Sài...
Cựu vương V-League đặt mục tiêu khiêm tốn trước mùa giải 2020
Tại buổi lễ xuất quân trước mùa giải mới, CLB Quảng Nam chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở V-League 2020.
Quảng Nam bổ sung HLV thể lực xịn trước thềm V-League 2020
Nhằm chuẩn bị thể lực cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới, CLB Quảng Nam ký hợp đồng với một HLV thể lực nước ngoài.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X