Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng CLB Quảng Nam chia sẻ lạc quan sau trận thua HAGL

Thứ Sáu 17/07/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đào Quang Hùng bên phía Quảng Nam vẫn có những chia sẻ đầy sự lạc quan sau trận thua của đội nhà trên sân Pleiku chiều tối ngày 17/7.

Tại vòng 10 V-League 2020, CLB Quảng Nam có chuyến làm khách trên sân HAGL. Ở hai mùa giải gần đây, đội bóng xứ Quảng liên tục có được những thắng lợi tại đây. Tuy nhiên điều đó đã không lặp lại trong bối cảnh đoàn quân của HLV Đào Quang Hùng đang rơi vào khủng hoảng.

HLV Quảng Nam chia sẻ lạc quan sau trận thua HAGL hình ảnh
HLV Quảng Nam vẫn tỏ ra lạc quan sau thất bại trước HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, vị HLV Quảng Nam đã chia sẻ về những khó khăn mà đội nhà gặp phải: "Trung vệ đứt dây chằng, gần 10 cầu thủ chấn thương. CLB Quảng Nam không có người dứt điểm, không có tiền đạo thực sự, trung vệ Hữu Phước vốn là tiền vệ không phải người thường xuyên đá chính.

Hôm nay Quảng Nam mà thắng có 3 điểm sẽ thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng. Trước mặt chúng tôi là muôn vàn khó khăn. Nhưng không vì thế mà buông xuôi, mà càng phải tập trung, nỗ lực hơn cho 3 trận tới.

Chúng tôi sẽ có 2 trận trên sân nhà trong 3 trận cuối giai đoạn 1. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp toàn đội cùng nhau gồng gánh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Quảng Nam sẽ có quãng nghỉ để chuẩn bị cho giai đoạn 2. Hy vọng thời gian tới chúng tôi sẽ chơi khởi sắc hơn.

Thật sự với Quảng Nam còn nước còn tát. Sau lượt trận này chúng tôi sẽ được bổ sung giai đoạn 2 một vài cầu thủ, đặc biệt là hàng tiền đạo. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận. Mỗi trận như một trận chung kết, phải hết sức tập trung".

Trận thua tại Gia Lai khiến cho đội bóng đất Quảng tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 7 điểm sau 10 vòng đấu. Đây cũng là thất bại thứ 5 trong 6 trận đấu gần nhất của nhà vô địch V-League mùa giải 2017.

Rõ ràng nếu không có những sự cải thiện, họ sẽ đối mặt nguy cơ lớn phải xuống hạng. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn với Quảng Nam vì khoảng cách giữa họ với những đối thủ Thanh Hóa, Nam Định hay Hải Phòng chỉ bằng điểm của một trận thắng.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (Vòng 10 V-League 2020)

video
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau khi HAGL tiếp tục bất bại trên sân nhà?
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020.
Tuấn Anh: Chiến thắng trước Quảng Nam rất quan trọng với HAGL
Sau trận thắng Quảng Nam, tiền vệ Tuấn Anh nhận định chiến thắng này rất quan trọng. Anh cũng thừa nhận mình vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa.
Văn Toàn thi đấu thăng hoa và 5 điểm nhấn sau trận HAGL 3-1 Quảng Nam
Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã thi đấu tự tin và giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X