Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam chỉ ra tử huyệt của HAGL sau thất bại tại Pleiku

Thứ Tư 13/06/2018 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi trên sân HAGL, HLV Hoàng Văn Phúc đã chỉ ra tử huyệt của HAGL là vị trí hành lang hai cánh cũng như sự ổn định của các hậu vệ phòng ngự.

Trong trận đấu vừa kết thúc tại sân Pleiku chiều ngày 13/6, CLB HAGL đã ngậm ngùi nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở V-League năm nay sau màn lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 của CLB Quảng Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra tử huyệt của HAGL hình ảnh
HLV Hoàng Văn Phúc chê hàng phòng ngự của HAGL

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc của đội khách đã chỉ ra hạn chế của đội bóng phố Núi để các học trò của ông liên tục khai thác. Vị thuyền trưởng Quảng Nam bày tỏ: “HAGL có những cầu thủ trình độ tốt, kỹ thuật, thể lực và có độ quái trong lối chơi. Tuy nhiên, trước trận đấu này tôi và ban huấn luyện đã nghiên cứu khá kỹ về họ.

Trước khi bước vào thì tôi thấy họ chơi 3 trung vệ, nên khoảng trống lớn ở hai biên. Thực tế nếu bạn để ý, số bàn thua của HAGL chỉ kém Nam Định, Điểm mạnh của họ là nhiều cầu thủ trẻ, kiểm soát bóng tổ chức tấn công, hàng tiền vệ tốt. Tuy nhiên, khi các đội bóng chơi áp sát họ thường mất thế trận và hàng thủ của họ thật sự đã chơi không tốt”.

Giành được 3 điểm quý giá ở phố núi để vươn lên tốp 5 trên BXH tuy nhiên vị thuyền trưởng Quảng Nam vẫn bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói thêm: “Thực ra ở 4 đến 5 vòng đấu gần đây chúng tôi mất tiền đạo, cả 2 chủ lực đều bị chấn thương, thiếu trầm trọng nên khâu ghi bàn khó khăn.

Rất may trong trận đấu hôm nay có sự bổ sung của ngoại binh Douglas. Cậu ấy đã tỏa sáng và ghi bàn thắng san bằng cách biệt 1-1, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào chiến thắng 3-2 của Quảng Nam hôm nay.

Trận đấu đã kết thúc với 5 bàn thắng, đây là trận đấu đẹp mắt, cả 2 đã chơi rất fairplay. Từ đầu chúng tôi chủ động chơi phòng ngự phản công nhưng do thua sớm, buộc phải đẩy chơi pressing, kiểm soát tương đối tốt nên đã có bàn thắng gỡ hòa cuối hiệp 1.

Hôm nay tôi rất hài lòng về tinh thần các cầu thủ thi đấu, hài lòng về kết quả những sự thay thế bổ sung ở Quảng Nam”.

Nói về cửa vô địch của đội nhà, HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận Quảng Nam vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Ông cũng đánh giá Hà Nội đang sáng cửa vô địch khi sở hữu một dàn cầu thủ vô cùng tài năng và đã bỏ xa tốp 2 khoảng cách lên tới 11 điểm.

Những điều rút ra sau trận HAGL 2-3 Quảng Nam: Công làm, thủ phá
Với lợi thế sân nhà cùng việc liên tục vươn lên dẫn trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhưng cuối cùng, CLB HAGL vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ra về với 3 điểm trọn...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X