Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam cảm kích trước ơn "cưu mang" của bầu Đức

Thứ Năm 10/09/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam thừa nhận mình rất vui mừng trước việc được ban lãnh đạo HAGL đồng ý cho tập nhờ và đá giao hữu tại Hàm Rồng.

Trước việc mùa giải đang sắp sửa trở lại sau hơn hai tháng nghỉ dịch Covid-19, CLB Quảng Nam cũng rục rịch trở lại tập luyện. Tuy nhiên khó khăn lớn mà nhà vô địch V-League 2017 đang phải đối mặt là họ không tìm được 'nơi chốn bình yên' để tập luyện, sau một thời gian dài bị “đóng băng” bởi dịch Covid-19.

HLV Quảng Nam cảm kích trước ơn cưu mang của bầu Đức hình ảnh
HLV Quảng Nam Đào Quang Hùng trân trọng tình cảm của HAGL.

Trước việc tỉnh Quảng Nam vừa là nơi bùng phát dịch Covid-19 trong thời gian qua nên thầy trò HLV Đào Quang Hùng đã gặp vô số khó khăn trong việc sinh hoạt tập luyện. Theo chỉ thị 16 và 19 của Thủ tướng, BHL cũng như toàn thể đội bóng đá Quảng Nam không được tập trên 20 người. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới công tác chuẩn bị cho V-League của đội bóng xứ Quảng.

Song may mắn là họ đã tìm được một địa điểm mới để thoải mái tập luyện mà không sợ bị ảnh hưởng đó là trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của HAGL. Và sau khi được UBND tỉnh Gia Lai cũng như BLĐ đội bóng phố núi cho phép, Quảng Nam đã nhanh chóng di chuyển lên phố núi 'rèn quân' chờ ngày V-League trở lại.

Nói về chuyện này, ông Đào Quang Hùng không giấu sự cảm kích: "Chúng tôi đã liên lạc với CLB HAGL. Họ đã tạo điều kiện cho chúng tôi bằng cách liên lạc với UBND tỉnh Gia Lai, cho phép đội Quảng Nam lên Gia Lai tập luyện, thi đấu và tập huấn tại Gia Lai.

Dù muốn hay không thì Quảng Nam nằm trong vùng dịch, đi các địa phương khác họ rất ngại, được sự đồng ý của UBND tỉnh Gia Lai thì chúng tôi mới tiến hành lên đây tập tại Hàm Rồng".

Với việc đang xếp cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 8 điểm, ít hơn các đội bóng xếp trên là Hải Phòng và Nam Định 2 điểm, CLB Quảng Nam sẽ phải thi đấu cực kỳ nỗ lực nếu không muốn sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng đội chủ sân Tam Kỳ đã thể hiện sự quyết tâm: “Với Quảng Nam bây giờ mỗi trận đấu là một trận chung kết. Đặc biệt vòng 12 V-League gặp Hà Nội và vòng 13 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hà Tĩnh. Chúng tôi muốn thoát xuống hạng thì phải tự cố gắng, tự quyết tâm, tự mình cứu mình thôi chứ không ai cứu mình hết. Chúng tôi phải thi đấu với 200% sức lực".

Trong trận đấu tập mới đây với chủ nhà HAGL, các cầu thủ Quảng Nam đã thi đấu tốt và giành thắng lợi 4-3 chung cuộc. Ở trận này, chân sút chủ lực Hà Minh Tuấn đã thi đấu tốt và ghi một hat-trick bàn thắng.

Lão tướng Anh Đức tỏa sáng, HAGL vẫn bại trận trước Quảng Nam
Tiền đạo kỳ cực Nguyễn Anh Đức đã lập một cú đúp nhưng không thể giúp HAGL giành chiến thắng trong trận giao hữu với Quảng Nam.
HAGL đẩy trò cưng HLV Graechen xuống giải hạng Nhất
CLB HAGL tiếp tục cho các đội bóng hạng Nhất mượn quân trước tình cảnh dư thừa cầu thủ hiện nay. Và người tiếp theo phải ra đi chính là tiền vệ Hoàng Thanh...
Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn
Với sự xuất hiện của cặp sao đình đám HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn, Quán Cà phê Ông Bầu tại Trường Đại Học Sài Gòn đã đông nghịt người trong ngày khai trường.
Niềm hy vọng của bầu Đức muốn rời HAGL
Đó là chia sẻ của Phan Thanh Hậu, ngôi sao từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trong lứa trẻ của học viện HAGL JMG.
Bầu Đức: VFF nên cầu thị với những người có tâm với bóng đá Việt Nam
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định việc VFF muốn kỷ luật người chỉ trích ban tổ chức V-League là việc làm không nên.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X