Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam bực tức với trọng tài VAR sau trận thua Thể Công Viettel

Thứ Bảy 30/03/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại trước đội chủ nhà Thể Công Viettel tại vòng 14 V-League 2023/24, HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng trọng tài và tổ VAR đã không làm tốt công việc của mình. 
video

Tổng hợp: Viettel 3-2 Quảng Nam (V-League 2023/24)

Cụ thể sau khi chứng kiến CLB Quảng Nam để thua ngược 2-3 trước Thể Công Viettel tại vòng 14 V-League 2023/24, HLV Văn Sỹ Sơn đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác điều hành trận đấu của các trọng tài trong trận này. 

Van Sy Son
HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng Quảng Nam đã bị trọng tài xử ép

Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Quảng tâm sự: "Tình huống thẻ đỏ của Ngân Văn Đại tôi thấy không đáng, va chạm rất bình thường. Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, kể cả tổ VAR. Trọng tài có vấn đề, nhất là khi bỏ qua nhiều lỗi của đối thủ.

Tôi không hiểu tại sao trọng tài và VAR làm việc như vậy, thực sự mất niềm tin. Thẻ đỏ đã dẫn tới hệ lụy chúng tôi chơi không tốt, bị đuối sức trong hiệp 2. Nếu đủ người có lẽ chúng tôi không thua. Chúng tôi thua vì trọng tài".

Ở phút thứ 33 của trận đấu, trọng tài Đỗ Khánh Nam đã bất ngờ rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ngân Văn Đại sau khi tham khảo tổ VAR gồm các trọng tài Ngô Duy Lân và trợ lý Dương Hữu Phúc. 

Trong tình huống này, các trọng tài đã xác định Ngân Văn Đại vào bóng nguy hiểm với Đức Chiến từ phía sau. Ban đầu trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã thay đổi quyết định bằng việc phạt thẻ đỏ.

Trong khi đó, khi được hỏi về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía đội chủ nhà đã nêu quan điểm: "VAR được sinh ra để mang lại sự khách quan nhất cho bóng đá. Tình huống thẻ đỏ của Quảng Nam tôi không để ý. Nhưng nhìn chung, trọng tài trận này bắt tốt, không có nhiều tình huống đáng tranh cãi và VAR đã kiểm tra kỹ lưỡng nhiều tình huống.

Hai bàn thua của chúng tôi hôm nay đến từ việc các cầu thủ thi đấu có phần chủ quan trong theo kèm người. Điều hài lòng nhất là toàn đội đã không bỏ cuộc khi bị dẫn hai bàn, tinh thần đúng với phẩm chất cầu thủ Thể Công".

Tại vòng 15 vào tuần sau, Thể Công Viettel sẽ có trận đấu trên sân khách gặp B.Bình Dương trong khi CLB Quảng Nam sẽ tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Tam Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X