Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quang Huy: "Nhiều cầu thủ Bình Định đủ sức lên tuyển"

Chủ Nhật 10/03/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng 13 V.League 2023/24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng đội nhà Quy Nhơn Bình Định đang có những cầu thủ đạt đẳng cấp thi đấu cho ĐTQG.

Sau trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Khánh Hoà tại vòng 13 V.League 2023/24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những nhận xét về đội nhà. 

HLV Bui doan Quang Huy
HLV Bùi Đoàn Quang Huy

Ông tâm sự: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng đội Khánh Hòa đã giành được 1 điểm quý giá trên sân Quy Nhơn. Về trận đấu hôm nay thì các bạn cũng hiểu là trong bóng đá không ai nói trước được điều gì cả. Hôm nay Bình Định chơi hay hơn, tốt hơn nhưng vẫn không tận dụng được các cơ hội mà mình tạo ra và bị đối phương trừng phạt.

Quy Nhơn Bình Định đang có những cầu thủ đạt đẳng cấp thi đấu cho ĐTQG nhưng vấn đề là HLV trưởng tuyển quốc gia lại chọn lựa cầu thủ nào phù hợp với lối chơi của họ. Đấy là điều tất yếu của HLV trưởng còn tôi nghĩ cầu thủ nào cũng có đủ khát khao và năng lực để chơi cho ĐTQG".

Nói về sự vắng mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm, vị thuyền trưởng đội bóng đất Võ cho biết: "Đặng Văn Lâm như tôi nói ở trận trước là chấn thương của bạn ấy nặng hơn so với dự kiến. Và các bạn biết với các cầu thủ chuyên nghiệp khi gặp chấn thương và chưa hoàn toàn bình phục thì họ thường không tham gia thi đấu. Phải khi chấn thương hoàn toàn bình phục họ mới tham gia tập luyện và thi đấu".

Ở phía đối diện, sau khi có 1 điểm quý giá trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định, HLV Trần Trọng Bình cho biết Khánh Hoà đang nhắm đến nhiều cầu thủ và sẽ thuyết phục ban lãnh đạo đưa về trước giai đoạn lượt về để tăng cường thêm sức mạnh.

Nhà cầm quân này chia sẻ: "Cảm xúc của tôi hôm nay rất vui mừng bởi sau vài tuần vừa rồi Khánh Hòa không giành được kết quả tốt thì hôm nay chúng tôi đã có 1 điểm quý giá trên sân Quy Nhơn. Đó là một điều rất đáng mừng với đội bóng của chúng tôi. 

Về vấn đề bổ sung thêm cầu thủ thì hiện tại trên TTCN đang có rất nhiều cầu thủ từ đội bóng này chuyển sang đội khách. Tất nhiên là chúng tôi cũng sẽ cân nhắc xem những cầu thủ nào sẽ phù hợp với chúng tôi trong thời gian tới để chúng tôi có thể cải thiện được các vấn đề về khâu ghi bàn, cũng như tất cả mọi thứ".

Highlights Bình Định - Khánh Hòa | Chia điểm tại Quy Nhơn | V-League 2023/24Highlights Bình Định - Khánh Hòa | Chia điểm tại Quy Nhơn | V-League 2023/24
Video bóng đá Bình Định vs Khánh Hòa hôm nay 9/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights MerryLand Quy Nhơn Bình Định vs Khánh Hòa Vòng 13 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X