Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Qatar thừa nhận U23 Việt Nam là đối thủ khó nhằn

Thứ Hai 22/01/2018 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar thừa nhận U23 Việt Nam là đối thủ khó nhất mà ông từng gặp.

 

Kết quả thi đấu đưa U23 Qatar đụng U23 Việt Nam ở trận bán kết đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2018. Dù thầy trò Park Hang Seo đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở giải đấu năm nay, song với sức mạnh của mình, U23 Qatar vẫn được đánh giá là ‘đội bóng cửa trên’. Tuy nhiên, HLV của họ đã thể hiện sự thận trọng trong buổi họp báo diễn ra sáng nay 22/1.

HLV Qatar thua nhan U23 Viet Nam la doi thu kho nhan hinh anh
HLV Qatar không dám xem thường U23 Việt Nam

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Felix Sanchez cho hay: “Chắc chắn đây là một trận đấu vô cùng khó khăn, một khi đã vào bán kết thì đối thủ nào cũng rất mạnh. Có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước họ”.

U23 Qatar không chỉ có sự nhỉnh hơn về thể hình, thể lực mà họ còn được nghỉ nhiều hơn chúng ta một ngày. Do đó, HLV Sanchez tin tưởng điều này sẽ giúp họ nắm lợi thế ở trận tới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm: “Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ. Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết”.

Tuy vậy, HLV U23 Qatar vẫn tỏ ra thận trọng về khả năng vào chung kết của đội nhà. Ông đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ rất đáng gờm và các học trò của mình không được phép có sự chủ quan ở trận tới.

HLV Sanchez phát biểu: "Chúng tôi đã xem băng ghi hình trận đấu của họ (U23 Việt Nam) và thấy đó là một đội bóng được tổ chức rất tốt, với một hàng phòng ngự chơi kỷ luật. Tôi cũng chú ý một vài cầu thủ trong đội hình của họ. Đó là những người có khả năng tạo ra sự khác biệt trong trận đấu. 

Chúng tôi và U23 Việt Nam chỉ còn cách trận chung kết một trận đấu. Nhưng đó sẽ là một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn, bởi ai cũng hy vọng sẽ được chơi trận chung kết khi đã và tới giai đoạn này của giải”.

ĐT U23 Qatar sẽ đối đầu U23 Việt Nam vào lúc 15h00 ngày 23/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Trước đó là những bài nhận định, phân tích trước trận của Bongda24h. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Nhận định dự đoán kết quả tỷ số diễn biến trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Qatar chiều nay
U23 Việt Nam chỉ cách ngưỡng cửa trận chung kết 1 trận thắng, liệu thầy trò Park Hang Seo đã có những chuẩn bị gì
Link xem tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar 15h00 hôm nay
Bongda24h tường thuật trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Qatar bán kết U23 Châu Á 2018: liệu lích sử sẽ được viết tiếp
U23 Qatar - đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam có gì nguy hiểm?
Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng cũng như tại trận tứ kết, U23 Qatar được đánh giá là một đối thủ cực kỳ nguy hiểm. Và U23 Việt Nam cần tiếp tục giữ vững...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X