Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Qatar lên kế hoạch đối phó với U20 Việt Nam

Thứ Bảy 04/03/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt trận thứ 2 bảng B, HLV U20 Qatar - ông Inaki Abadia đã chỉ ra các nhiệm vụ ưu tiên của Qatar trong việc đối phó với U20 Việt Nam.

Trước màn so tài với U20 Việt Nam tại lượt trận thứ 2 bảng B, huấn luyện viên trưởng đội U20 Qatar, Inaki Abadia đã chỉ ra nhiệm vụ của các học trò ở trận này. 

Inaki Abadia
HLV Inaki Abadia đã có sự chuẩn bị kĩ cho trận gặp U20 Việt Nam

Cụ thể, vị thuyền trưởng U20 Qatar cho biết: "Chúng tôi biết mình phải cải thiện ở đâu khi đối đầu Việt Nam. Đầu tiên là khâu dứt điểm. Trước Iran, Qatar tạo ra một số cơ hội, nhưng không thể chuyển hoá thành bàn. 

"Tôi rất hài lòng vì màn trình diễn trước Australia. Sự kỷ luật, đặc biệt ở hàng thủ, đã được các học trò đảm bảo tốt. Australia đã không thể xuyên phá hệ thống phòng ngự của chúng tôi. Tôi hy vọng điểm tích cực vẫn được tiếp diễn ở trận gặp U20 Qatar. Chúng tôi phải cố gắng kiểm soát bóng tốt hơn nữa trước Việt Nam", HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Trước việc U20 Việt Nam vừa đánh bại Australia, ông Abadia cũng không quên căn dặn các học trò cần phải chú ý đến khâu phòng ngự khi gặp Việt Nam. Vị này nói thêm: "Tôi nhấn mạnh với các học trò rằng họ không được phép để cầu thủ Việt Nam tiến đến vòng cấm nhiều như Iran".

Dù chưa có điểm ở ngày ra quân nhưng U20 Qatar vẫn được đánh giá là một đội bóng đáng gờm ở bảng B. Trong quá khứ, họ từng vô địch U19 châu Á năm 2014 và vào bán kết năm 2018. 

Lứa cầu thủ trẻ hiện tại của Qatar cũng được đánh giá khá cao nhờ quy tụ những tài năng hàng đầu ở các đội bóng quốc nội mạnh nhất, bên cạnh 5 người đang chơi bóng ở Tây Ban Nha và Bỉ.

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh giác trước đối thủ tiếp theo của U20 Việt NamHLV Hoàng Anh Tuấn cảnh giác trước đối thủ tiếp theo của U20 Việt Nam
Nhà cầm quân người Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phát biểu thể hiện sự thận trọng trước màn so tài giữa U20 Việt Nam và U20 Qatar vào lúc 21h00 tối nay, 4/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X