Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PVF-CAND nói gì sau khi 'gạt giò' HAGL ở tứ kết Cúp Quốc gia?

Thứ Ba 11/07/2023 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng trên sân Pleiku, HLV PVF-CAND, ông Mauro Jeronimo đã cảm thấy tự hào khi đánh bại được đội chủ nhà HAGL.

CLB PVF-CAND vừa tạo ra một cú sốc lớn nhất tại tứ kết Cúp Quốc gia 2023, khi xuất sắc vượt qua đội chủ nhà HAGL sau loạt đấu súng 11m cân não. 

Trước đó trong suốt 90 phút thi đấu, đội bóng hạng Nhất đã thi đấu đầy ấn tượng. Họ chơi ngang ngửa đội chủ nhà và thậm chí còn ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Ngọc Sơn ở phút 18. HAGL sau đó đã gỡ hòa 1-1 nhờ công của đội trưởng Tuấn Anh để đưa trận đấu tới loạt đấu súng cân não.

Mauro Jeronimo
HLV Mauro Jeronimo tự hào về các học trò PVF-CAND

Và sau trận đấu này, HLV Mauro Jeronimo đã dành nhiều lời khen cho học trò. Ông cho biết: "Trước hết, đây là trận đấu hay, tôi tin rằng khán giả sẽ tận hưởng trận đấu mà 2 đội đem lại. Cả 2 đều cố gắng thi triển lối chơi đẹp, tấn công, ghi bàn. 

Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thể hiện hết khả năng của mình, chơi mạnh dạn, dũng cảm. Chúng tôi biết rằng đối thủ ở đẳng cấp cao, nhưng các cầu thủ PVF-CAND vẫn thi triển lối chơi kiểm soát bóng và sẵn sàng gây sức ép tầm cao, đó là điều khiến tôi tự hào nhất.

HAGL tập hợp nhiều cầu thủ tài năng, có những mẫu cầu thủ mà chúng tôi rất thích, kĩ thuật tốt, có tư chất chơi tấn công, sáng tạo. Ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp, lò PVF chưa bằng HAGL nhưng chúng tôi sẽ hướng đến việc tạo ra môi trường bóng đá hiện đại, giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình".

Tại bán kết Cúp Quốc gia, PVF-CAND sẽ gặp Thanh Hóa. Nhận xét về đối thủ này, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nhận định: "Chúng tôi biết rằng từ 2005 chưa có đội bóng hạng Nhất nào lọt vào bán kết Cúp Quốc gia nên đây là kết quả phi thường. Đối thủ Thanh Hóa ở bán kết rất mạnh nên mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết khả năng, thể hiện đúng phong cách của mình, cố gắng đạt được kết quả tốt nhất".

HLV Kiatisuk bảo vệ Tuấn Anh sau khi HAGL bị loại ở Cúp Quốc giaHLV Kiatisuk bảo vệ Tuấn Anh sau khi HAGL bị loại ở Cúp Quốc gia
Chia sẻ sau thất bại trước PVF-CAND tại vòng tứ kết của Cúp Quốc gia 2023, HLV Kiatisuk Senamuang đã dành lời động viên tới người học trò Nguyễn Tuấn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X