Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSM Makassar quyết đánh bại Hải Phòng FC vì bóng đá Indonesia

Thứ Tư 29/11/2023 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu lượt về, HLV PSM Makassar, ông Bernardo Tavares đã thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Hải Phòng FC trên sân nhà. 

Ở lượt đấu thứ 5 tại vòng bảng AFC Cup 2023/24, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của đối thủ PSM Makassar.

Trong màn so tài ở lượt đi, Hải Phòng từng thắng đội bóng này với tỷ số 3-0. Tuy nhiên với những bất lợi khi phải thi đấu xa nhà, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thực hiện được một điều tương tự. 

Chu dinh Nghiem va ong Bernardo Tavares
HLV Bernardo Tavares muốn trả 'món nợ' đã vay trước Hải Phòng FC.

Và khi đối thủ đang quyết tâm 'phục thù', đây sẽ là một trở ngại không nhỏ cho đội bóng đất Cảng trong việc giành thêm 3 điểm. Trước màn so tài này, Hải Phòng cũng đã nhận được lời cảnh báo từ phía đối thủ. 

Cụ thể, HLV Bernardo Tavares bên phía PSM đã cho biết: "Chúng tôi sẽ thể hiện lối chơi hay nhất của mình. Tôi tin là PSM sẽ có màn trình diễn tốt nhất khi đối đầu CLB Hải Phòng".

Đồng thời vị này cũng hi vọng các học trò sẽ thi đấu không chỉ vì danh dự đội bóng, mà còn vì hình ảnh của bóng đá Indonesia. "Chúng tôi thi đấu không chỉ với cái tên PSM Makassar mà còn với cả bóng đá Indonesia. Đối với bóng đá Indonesia trên đấu trường quốc tế, điều này rất quan trọng.

Tôi đến từ châu Âu và tôi biết được ý nghĩa quan trọng của các câu lạc bộ khi thi đấu quốc tế có thể giúp nâng tầm hình ảnh đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng tất cả các cầu thủ sẽ tập trung vào trận đấu này. Chúng tôi cũng mong rằng những cổ động viên ngày mai sẽ đến sân để cổ vũ cho chúng tôi, điều đó rất quan trọng đối với PSM. 

Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết trình độ của Indonesia so với Việt Nam rất khác biệt. Các cầu thủ Việt Nam rất giỏi và thi đấu quyết liệt hơn. Nhưng ngày mai, chúng tôi sẽ thể hiện được lối chơi hay nhất của mình".

Cả Hải Phòng và PSM đều rất khao khát giành 3 điểm ở trận này để củng cố vị trí thứ nhì bảng H. Trong bối cảnh CLB Sabah gần như chắc chắn sẽ có điểm trước đội cuối bảng Hougang thì vị trí thứ nhì sẽ là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa hai đội Hải Phòng và PSM. Cả hai lúc này đều đang có cùng 6 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á nếu cố gắng hết sức.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội đi tiếp của Hải Phòng FC ở AFC Cup?HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội đi tiếp của Hải Phòng FC ở AFC Cup?
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với PSM vào ngày mai, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin khẳng định rằng cơ hội đi tiếp của Hải Phòng tại AFC Cup là 50/50.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X