Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSM Makassar nói gì sau trận thua trước Bình Dương?

Thứ Năm 20/06/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu với B.Bình Dương tại lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, HLV Darije Kalezic của PSM Makassar không thể tin nổi đội bóng của họ dù có lợi thế chơi hơn người nhưng vẫn để thua Bình Dương với tỷ số 1-0.

HLV PSM Makassar bất ngờ trước trận thua của đội nhà trước Bình Dương

Tại trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á 2019, Bình Dương đã có cuộc chạm trán với PSM Makassar (Indonesia) trên sân Gò Đậu. Dù đã phải chơi thiếu người vì hậu vệ Trung Tín phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 50 thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn vững vàng để đem về chiến thắng 1-0 trước PSM Makassar với pha lập công của Nguyễn Tiến Linh.

HLV PSM Makassar nói gì sau trận thua trước Bình Dương hình ảnh
HLV Darije Kalezic tỏ ra bất ngờ khi đội nhà thua Bình Dương tại AFC Cup

Sau trận thua đó, HLV Darije Kalezic đã phát biểu với giới truyền thông:  “Tôi không nghĩ B.Bình Dương có thể ghi bàn vì chúng tôi đã có lợi thế hơn 1 người suốt gần hiệp hai. B.Bình Dương chơi không có gì nổi bật khi thiếu người và tôi không nghĩ họ có thể ghi bàn. Chúng tôi có lợi thế và kiểm soát thế trận. Nhưng chúng tôi lại thể hiện sự yếu đuối, chơi không tốt ngay thời điểm như thế. Tôi rất xin lỗi các CĐV của mình. Tôi biết sức mạnh của B.Bình Dương. Và hôm nay (19-6), tôi đã biết thêm họ có lực lượng tốt và có nhiều cầu thủ nổi bật”.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đánh giá: “Hiệp một, hai đội chơi rất thận trọng vì tới vòng này rồi. Khi Trung Tín bị thẻ đỏ, chúng tôi buộc phải điều chỉnh lại đội hình, để Victor về đá ở vị trí này. Trong bóng đá thì chuyện thắng 1-0 khi chơi 10 người cũng là điều bình thường. PSM Makassar thường câu bóng bổng cho các ngoại binh dứt điểm, và chúng tôi đã có phương án phá lối chơi này. Hàng thủ của PSM Makassar rất kém, và chúng tôi đã tận dụng thành công khi có cơ hội".

Với chiến thắng này thì Bình Dương đang có lợi thế nhất định sau trận lượt đi. Trận bán kết lượt về giải AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 26/06.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X