Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov: Viettel là đối thủ mạnh nhất từ đầu giải

Chủ Nhật 28/05/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng kịch tính trên sân nhà với tỷ số 3-2, HLV Velizar Popov đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

“Cảm ơn các cầu thủ, hôm nay họ thể hiện rất hoàn hảo trong trận đấu. Cảm ơn NHM đã giúp chúng tôi không bao giờ từ bỏ dù trong thời điểm khó khăn” – HLV Popov mở đầu cuộc họp báo sau chiến thắng 3-2 trước CLB Viettel, qua đó tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng.

Nói về màn rượt đuổi tỷ số, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá cho biết: “Từ đầu mùa giải đến giờ, Viettel là đối thủ khó khăn nhất. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, sở hữu 5-6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Nhưng chúng tôi cũng có lực lượng mạnh, dù là ngoại binh hay cầu thủ nội. Ngoài ra, những cầu thủ dự bị của chúng tôi khi vào sân cũng đem lại sự khác biệt.

Thanh Hoa vs Viettel 28/5. anh: CO
CLB Thanh Hoá đánh bại Viettel sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ảnh: CO

Thanh Hoá không có có 11 cầu thủ. Trong tất cả những trận đấu đã qua, những cầu thủ dự bị đều gây đột biến và đem lại thành công cho đội bóng đến thời điểm này. Những bàn thua không phải lỗi hàng phòng ngự, mà trước tiên tôi phải nhìn vào tuyến trên. Chúng tôi pressing liên tục và chấp nhận nếu sai lầm thì chúng tôi có thể nhận bàn thua. Ai cũng có thể mắc sai lầm, tôi luôn động viên các bạn.

Bóng đá không phải câu chuyện Messi hay Maradona rê bóng qua 10 người, mà là tinh thần đồng đội của cả tập thể. Ngày hôm nay, cho dù thất bại thì tôi cũng hài lòng về tinh thần chiến đấu của toàn đội. Chúng tôi kiểm soát bóng bất cứ thời điểm nào trong trận.

HLV Popov Viettel là đối thủ mạnh nhất từ đầu giải 1
Velizar Popov tiếp tục thể hiện đẳng cấp sau khi nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4. Ảnh: CO

Tôi không nghĩ nhiều về số bàn thua, mà về về số bàn thắng chúng tôi ghi được. Chúng tôi có thể nhận 2 bàn thua nhưng hôm nay, toàn đội đã chiến thắng vì ghi nhiều bàn hơn đối thủ”.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, CLB Thanh Hoá dẫn đầu với 21 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với CLB CAHN. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân Velizar Popov sẽ có chuyến làm khách tại Bình Dương.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X