Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov tiết lộ lý do trì hoãn gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hoá

Thứ Sáu 12/04/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trên báo chí Bulgaria về quãng thời gian làm việc tại CLB Thanh Hoá.

HLV Popov không muốn gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hoá

"Tôi nghĩ rằng sẽ không ký hợp đồng mới với CLB cho dù họ đã đưa ra đề nghị, bởi vì tôi không thấy mọi thứ trở nên tốt hơn mà ngược lại”, HLV Velizar Popov chia sẻ với Gong.bg.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức trong 3 tháng cuối cùng của V.League mùa này. Đây là 3 tháng đầy khó khăn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải trong danh dự",

nhà cầm quân người Bulgaria bày tỏ.

Thuyền trưởng của CLB Thanh Hoá cũng tiết lộ nhiều vấn đề “khá nghiêm trọng” tại đội bóng này. Ông cho hay:

“Mọi chuyện khá phức tạp và chúng tôi có nhiều vấn đề ở đội bóng. Đông Á Thanh Hoá là một đội bóng nhỏ và không có nguồn tài chính ổn định. Những thành công trong 2 năm qua hoá ra lại quá lớn với một CLB như vậy.

HLV Popov tiết lộ lý do trì hoãn gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hoá 1
HLV Popov nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Thanh Hoá khi mùa giải 2023/24 khép lại

CLB Thanh Hoá không thể xây dựng một đội bóng. Chúng tôi thường xuyên bị chậm lương, tiền thưởng vô địch mùa trước. 4 trụ cột đã ra đi sau những thành công đó mà đội bóng không thể làm gì. Họ cũng chẳng bổ sung được cầu thủ mới chất lượng”.

Vị chiến lược gia sinh năm 1976 thừa nhận khá mệt mỏi và không còn nguồn lực để có thể tiếp tục cố gắng. Trước đó, HLV Velizar Popov đăng tải thông tin chia tay CLB Thanh Hoá khi mùa giải 2023/24 khép lại trên trang LinkedIn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bulgaria đã nhanh chóng phủ nhận khi được hỏi đến. Ông cho biết, vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

HLV Velizar Popov cập bến CLB Thanh Hoá vào cuối năm 2022. Từ đó đến nay, vị chiến lược gia 48 tuổi này đã giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công.

Chỉ sau 9 tháng, ông cùng CLB đăng quang chức vô địch Cúp Quốc gia đầu tiên trong lịch sử. Cùng với đó, Popov giúp đội bóng xứ Thanh chen chân vào nhóm đầu bảng tại V.League và từng có thời điểm tranh ngôi đầu với CLB Công an Hà Nội và Hà Nội.

Ngoài ra, Đông Á Thanh Hoá còn vô địch Cúp Quốc Gia 2023 khi đánh bại nhà đương kim vô địch V.League Công an Hà Nội với tỷ số 3-1 ngay tại sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X