Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov thừa nhận vào chung kết Cúp Quốc gia dễ hơn đá V-League

Thứ Bảy 18/05/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Quảng Nam tại vòng 19, HLV Popov đã đưa ra những chia sẻ khá thận trọng về cuộc đua vô địch V-League. 

Ở vòng 19 V-League 2023/2024, CLB Đông Á Thanh Hóa được chơi trên sân nhà trong màn so tài với đội bóng tân binh Quảng Nam FC. Và với sự nhỉnh hơn về lực lượng, đội bóng xứ Thanh đã có được thắng lợi chung cuộc 3-1 nhờ sự tỏa sáng của Ngọc Tân, Rimario và A Mít.

HLV Popov thừa nhận vào chung kết Cúp Quốc gia dễ hơn đá V-League 1
HLV Velizar Popov

Và sau trận này, ông Velizar Popov đã cho biết: "Thắng lợi trước Quảng Nam rất quan trọng với chúng tôi. Họ thi đấu rất chắc chắn với nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Tuy nhiên hôm nay tôi nghĩ CLB Thanh Hóa đã có chiến thuật tốt. Các cầu thủ đã tuân theo đấu pháp mà tôi đề ra. Thanh Hóa xứng đáng với chiến thắng này.

Không có trận đấu nào tại V-League là dễ dàng. Bất cứ CLB nào cũng có thể đánh bại lẫn nhau. Thanh Hóa cũng đang gặp nhiều vấn đề nên chắc chắn trận thắng này là không dễ dàng. 

Ngày hôm nay, CLB Quảng Nam chủ động phòng ngự chặt từ đầu trận nhưng lối chơi của chúng tôi là kiểm soát bóng nên có thể luân chuyển trái bóng theo ý muốn của mình. Và khi chúng tôi làm được điều này thì rất nhiều cơ hội sẽ mở ra cho chúng tôi. 

Rõ ràng chất lượng mặt cỏ đã được cải thiện. Mặt sân Thanh Hóa lúc này đã đáp ứng được tiêu chuẩn cơ bản để chúng tôi có thể chơi bóng. Và khi mặt sân trở nên tốt hơn thì chắc chắn chúng tôi cũng sẽ thi đấu tốt hơn".

Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng xứ Thanh trong mùa giải này, HLV Popov nói tiếp: "Mục tiêu mà BLĐ đội bóng đề ra từ đầu mùa cho Thanh Hóa là một vị trí trong tốp 6. Nhưng đó sẽ là một mục tiêu không dễ dàng vì Thanh Hóa vẫn còn nhiều vấn đề. Tôi nghĩ mục tiêu lọt vào chung kết Cúp Quốc gia sẽ thực tế hơn. 

Chúng tôi đang trải qua một lịch thi đấu rất dày đặc. Không ở đâu mà cầu thủ phải đá đến 9 trận trong một tháng, ngay cả giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ phải cố gắng thi đấu từng trận một".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X