Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov thừa nhận thất bại trước Hà Nội vì sai lầm

Thứ Ba 21/05/2024 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua ngược trước Hà Nội tại vòng 20 V.League, HLV Velizar Popov chỉ ra sự khác biệt của đối thủ so với đội bóng của mình.

Sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 7 do công Luiz Antonio trên chấm phạt đền, CLB Thanh Hoá không thể bảo toàn lợi thế và để thua ngược với cú đúp của Văn Quyết. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Velizar Popov đánh giá cao đội trưởng của CLB Hà Nội: "Tôi không có gì nhiều để nói về Văn Quyết cả. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua ở Việt Nam. Mọi HLV đều muốn có cậu ấy trong đội hình".

HLV Velizar Popov chia se sau tran thua Ha Noi
HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua Hà Nội

Nhận xét kết quả của trận đấu, HLV người Bulgaria thừa nhận sai lầm đã khiến CLB Thanh Hoá phải trả giá: "Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, khi các cầu thủ có tới 4, 5 cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, bóng đá rất đơn giản, đó là ghi bàn và chiến thắng. Khi có cơ hội mà không tận dụng được, có nghĩa chúng tôi chơi không hiệu quả. Tôi không nhớ là có đội bóng nào đã tạo ra từng ấy cơ hội trước Hà Nội, nhưng khi không tận dụng được thì chúng tôi sẽ nhận thất bại.

Đơn giản là CLB Hà Nội tận dụng tốt hơn thôi. CLB Thanh Hóa phải trả giá cho sai lầm, mà họ thì tận dụng rất tốt sai sót của chúng tôi. Tôi không thể đòi hỏi hơn nữa ở các cầu thủ nữa. CLB Thanh Hóa là tập thể rất bình thường. Các bạn có thể xem trên băng ghế dự bị, CLB Thanh Hóa có cầu thủ dự bị thế nào, còn Hà Nội ra sao. Đấy chính là khác biệt".

Với kết quả này, CLB Thanh Hoá bị chính Hà Nội vượt mặt trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng xứ Thanh sẽ trở về sân nhà và tiếp đón đội đầu bảng Nam Định.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X