Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mất ngôi đầu bảng, HLV Popov thừa nhận Thanh Hoá bị bắt bài

Thứ Bảy 24/06/2023 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả tại vòng 12 V.League, CLB Thanh Hoá của HLV Velizar Popov đã đánh mất ngôi đầu vào tay CLB CAHN với 1 điểm ít hơn.

Chiến thắng trước Hà Tĩnh trong bối cảnh Thanh Hoá chỉ giành 1 điểm ở vòng đấu này đã giúp CLB CAHN leo lên ngôi đầu bảng. Giai đoạn 1 V.League chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại, và đây sẽ là bài toán khó để Thanh Hoá hướng đến nửa sau mùa giải.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Velizar Popov cho biết: “Hiệp 1, chúng tôi đã chơi không tốt bằng Nam Định. Đội chủ nhà đã chơi đầy quyết tâm và tạo ra thế trận tốt. Ở hiệp 2, chúng tôi đã có những thay đổi nhân sự, đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, đáng tiếc là các chân sút không thể tận dụng để ghi bàn”.

Velizar Popov
HLV Velizar Popov và Thanh Hoá bị CAHN vượt mặt trên BXH V.League 2023

Mất ngôi đầu bảng, Thanh Hoá chắc chắn ảnh hưởng tới tinh thần. Chiến lược gia người Bulgaria đã chỉ ra 2 bất lợi của đội bóng xứ Thanh: “Chúng tôi không có lực lượng dày như Công an Hà Nội hay CLB Hà Nội. Lực lượng của Đông Á Thanh Hóa chỉ có vậy thôi và tôi buộc phải có một số sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát.

Ngoài ra, sau 11 vòng đấu, các đối thủ đã rất hiểu lối chơi của chúng tôi. Từ trận hôm nay, tôi đã phải có những sự thay đổi về vị trí trong đội hình. Về sơ đồ, Đông Á Thanh Hóa vẫn sẽ đá 4-3-3 hoặc 4-4-2 nhưng sẽ có những phương án tiếp cận khác, đa dạng hơn để khiến đối thủ bất ngờ.

Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và trong giai đoạn 2, cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ còn khốc liệt hơn khi khoảng cách điểm giữa các đội trong tốp đầu không lớn”.
 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X