Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov: Thanh Hóa là một trong những đội fairplay nhất ở V.League

Thứ Hai 01/07/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà không bàn thắng của Thanh Hoá trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt trận cuối V.League 2023/24.

HLV Popov khen cầu thủ Thanh Hoá thi đấu hết mình, fairplay nhất V.League

Dù không còn mục tiêu gì tại V.League 2023/24, CLB Thanh Hoá vẫn thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm cao trong lượt trận cuối đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Popov thậm chí còn tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu đội bóng núi Hồng.

Kết quả chung cuộc, hai đội hoà không bàn thắng. Điều này khiến đội bóng dưới quyền HLV Thành Công trở thành đội phải đá play off với PVF CAND vào ngày 6/7 tới.

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá, Velizar Popov bày tỏ: "Thanh Hóa là một trong những đội fairplay nhất ở V.League, chúng tôi không có hậu thuẫn hay liên kết với ai. Đội thi đấu chỉ một mình, trong mọi trận đấu cầu thủ đều nỗ lực cố gắng, chiến đấu hết sức bất kể đối thủ là ai".

HLV Velizar Popov chia se sau tran thua Ha Noi
HLV Velizar Popov khẳng định CLB Thanh Hoá không buông xuôi dù hết mục tiêu tại V.League 2023/24

"Để hiểu rõ hơn những điều tôi nói, mọi người có thể theo dõi năm vòng cuối V.League 2023/24, có không ít kết quả bất ngờ. Nhiều người nghĩ Thanh Hóa buông xuôi để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia, nhưng điều đó không bao giờ xảy ra, chúng tôi không buông trận nào. Tôi hoan nghênh tinh thần fairplay ở trận này của các cầu thủ",

Popov nói thêm.

Ở trận đấu trên sân nhà Hà Tĩnh, CLB Thanh Hoá thi đấu năng nổ và quyết liệt. Nhất là ở hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng xứ Thanh chủ động chơi rắn, liên tục phạm lỗi để ngăn cản các pha tấn công nguy hiểm của đối phương.

Họ thậm chí bị mất người khi Ngọc Tân lĩnh hai thẻ vàng rời sân ở phút 61. Bên ngoài đường biên, HLV Popov tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài. Vị chiến lược gia người Bulgaria to tiếng, ném chai nước vào khu kỹ thuật phản đối.

Khi được hỏi về hành động có phần thiếu kiểm soát trong trận đấu, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá cho biết bản thân “không đánh giá” và yêu cầu mọi người xem lại băng ghi hình trận đấu để tìm câu trả lời.

CLB Thanh Hoá khép lại V.League 2023/24 với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trước mắt, đoàn quân dưới quyền HLV Velizar Popov còn 1 trận bán kết Cúp Quốc gia đấu Nam Định vào ngày 4/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X