Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov nói gì về trận hòa của Thanh Hóa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Chủ Nhật 22/10/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 vừa qua trước Hà Tĩnh, HLV của CLB Thanh Hóa, Velizar Popov đã chỉ ra nguyên nhân khiến Thanh Hóa không thể đánh bại Hà Tĩnh trên sân nhà.

Tham dự cuộc họp báo nhanh sau trận đấu, nhà cầm quân người Bulgaria, Velizar Popov bày tỏ: "Đây là trận đấu khởi đầu mùa giải khó khăn với chúng tôi. Các cầu thủ đã phần nào bị tâm lý và chưa thể hiện được tốt nhất khả năng của mình.

Hai bàn thua có phần lỗi của hàng thủ và chúng tôi đã kịp thời có sự điều chỉnh tốt hơn trong hiệp 2, và có nhiều cơ hội ghi bàn, nhất là cuối trận nhưng không tận dụng được. 

Hai bàn thua có phần lỗi của hàng thủ và chúng tôi đã kịp thời có sự điều chỉnh tốt hơn trong hiệp 2, và có nhiều cơ hội ghi bàn, nhất là cuối trận nhưng không tận dụng được". 

Thanh Hoa vs Ha Tinh
Thanh Hóa và Hà Tĩnh chấp nhận cưa điểm sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Trận hòa 2-2 được đánh giá là tỷ số phản ánh đúng cục diện trận đấu khi cả hai đội bóng đều tận dụng cơ hội khá tốt nhưng lại chơi phòng ngự chưa thực sự chặt chẽ. Tuy nhiên trong khuôn khổ trận khai màn mùa giải, việc không để thua cũng là kết quả chấp nhận được với cầu thủ hai bên.

Cũng chia sẻ về trận này, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh lại cho rằng, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, đội khách hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm. Cụ thể, ông cho biết: "Chơi trên sân Thanh Hóa chưa bao giờ là dễ dàng với chúng tôi, và đây là trận đấu đầy nỗ lực, quả cảm của các học trò. Nếu tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 1, chúng tôi lẽ ra có thêm bàn thắng.

Hiệp 2 chúng tôi cũng chơi với mục tiêu giành chiến thắng nhưng cũng gặp nhiều khó khăn khi đội chủ nhà dâng cao tấn công. Chúng tôi phải cố gắng chơi phòng thủ tốt rồi tổ chức phản công, và đã có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Kết quả hòa có phần đáng tiếc nhưng đó là bước khởi đầu mùa giải lạc quan".

Tổng hợp: Thanh Hóa 2-2 Hà Tĩnh (Vòng 1 V-League 2023/24) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X