Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov ngỡ ngàng khi đội nhà để thua Nam Định 

Thứ Hai 17/07/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước CLB Nam Định, HLV Popov của đội Thanh Hóa đã thừa nhận mình không hiểu tại sao đội nhà lại thất bại.

Vào tối qua 16/7/2023, CLB Thanh Hóa đã bước vào màn so tài với đội khách Nam Định trong khuôn khổ trận đấu tại vòng 1 giai đoạn 2 của V-League 2023. 

Thanh Hoa vs Nam dinh
Thanh Hóa bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước Nam Định. Ảnh: VPF

Kết quả là đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà sau những sai lầm ở hàng phòng ngự. Và chia sẻ sau thất bại 0-2 đầy bất ngờ này, HLV Popov của Thanh Hóa đã cho biết: "Tôi cũng không hiểu hôm nay vì sao chúng tôi lại thất bại, nhiều tình huống chúng tôi không có may mắn.

Hôm nay có 6 cầu thủ trong đội hình chính của tôi bị chấn thương, đó là khó khăn của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, kết quả dù thua tôi vẫn vui, không thể đòi hỏi hơn ở các cầu thủ. Chúng tôi cần phải hướng về phía trước và tránh mắc sai lầm".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bulgaria cũng dành lợi khen cho tài năng của thủ thành Nguyên Mạnh bên phía đội khách. Vị này cho biết: "Nguyên Mạnh là cầu thủ tốp 3 thủ môn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Cậu là nhân tố tạo ra thay đổi trận đấu ngày hôm nay, khi có 3 pha cản phá từ chối bàn thắng của chúng tôi. Trong hiệp 1, từ pha cản phá của Nguyên Mạnh, chúng tôi bị phản công và dẫn tới bàn thua. Và hôm nay đội bạn cũng có 2 - 3 cầu thủ chất lượng khi họ phản công".

Về phần mình, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định đã có những lời khen dành cho các học trò và tin rằng họ đã thi đấu rất tuyệt vời từ phòng ngự cho đến tấn công.

"Trận trước chúng tôi thi đấu rất tốt, nhưng không ghi được bàn. Trận hôm nay các cầu thủ làm rất tốt, và ghi được bàn. Thể lực chúng tôi đã cải thiện đáng kể, cộng với ngoại binh hoàn thiện tốt. Riêng với Tô Văn Vũ, trận đầu tiên về với đội đã thể hiện rất xuất sắc. Đây là cầu thủ tấn công rất nguy hiểm và may mắn khi đội có Vũ", HLV Vũ Hồng Việt cho hay.

Với kết quả này, Thanh Hóa đang tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, trong khi đội Nam Định đã vươn lên vị trí thứ 5 với 22 điểm.

Video: Thanh Hóa 0-2 Nam Định (Vòng 1 nhóm A V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X