Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov lý giải chiến thuật đánh bại CLB CAHN

Thứ Sáu 20/09/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 3 điểm ngay trên SVĐ Hàng Đẫy trước CLB CAHN tại vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25, HLV Velizar Popov dành lời khen ngợi cho các cầu thủ.

Bàn thắng duy nhất của Ramos đã đem về chiến thắng tối thiểu cho đoàn quân HLV Velizar Popov trước CLB CAHN. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Bulgaria bày tỏ: "Tôi hài lòng về toàn đội, các cầu thủ đã thể hiện tốt công việc của mình trong ngày hôm nay. Về vấn đề thể lực, chúng tôi đấu với CLB Top đầu bóng đá Việt Nam, nhưng toàn đội vẫn duy trì áp lực, không cho đối thủ triển khai lối chơi. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp chiến thuật đề ra và tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, đem về chiến thắng này.

Tịnh thần của toàn đội rất đáng khen, dù trong đội có nhiều cầu thủ trẻ trên sân, cũng như bên ngoài băng ghế dự bị. Chúng tôi gây áp lực ngay những phút đầu, làm tốt khâu kỹ thuật, chiến thuật và kiểm soát bóng".

HLV Velizar Popov CAHN vs Thanh Hoa 20/9
HLV Velizar Popov vui mừng sau chiến thắng trước CLB CAHN

Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa nói về triết lý của mình: "Các cầu thủ của Thanh Hóa có thể không được như các đội bóng khác, vì vậy BHL cần truyền lửa để họ có tinh thần chiến đấu trên sân. Nếu không gây áp lực, chúng tôi không thể ngăn CAHN triển khai bóng và sẽ nhận những bàn thua. Để làm được như vậy, các cầu thủ đã di chuyển tích cực. Họ đã cống hiến hết khả năng của mình trong trận đấu. Chúng tôi có 2 cầu thủ ngoại trên sân, ngược lại đối đầu với CLB sở hữu rất nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi tuân thủ đấu pháp, có nền tảng thể lực tốt.

Chúng tôi cần công tác trọng tài công bằng. Nếu được vậy, Thanh Hóa có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ngay cả trận đầu tiên với Bình Dương, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt, thậm chí tốt hơn trận này. Trình độ giữa các CLB V.League có sự cân bằng, ai cũng có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào".

Nói về lực lượng của CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov bày tỏ: "Không thể sử dụng cầu thủ trẻ quá nhiều, bởi họ có khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ trưởng thành. Để có thể phát triển cầu thủ trẻ, họ phải được chơi cùng nhiều cầu thủ chất lượng, với 7-8 đàn anh trong đội. Thanh Hóa có 10 cầu thủ trẻ, nhưng chỉ có mình Thái Sơn đạt trình độ với các đàn anh".

Khi được hỏi về việc tiền đạo Son nhập tịch thành công, HLV Popov trả lời: "Điều đó tốt cho CLB của họ, còn đối với ĐT quốc gia, tôi không phải người lên tiếng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X