Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov không thể dự họp báo vì gặp vấn đề vòm họng

Thứ Sáu 27/10/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà Viettel 1-1, HLV Velizar Popov đã không có mặt trong buổi họp báo, mà để trợ lý Mai Xuân Hợp tham dự.

Chia sẻ về tình trạng của HLV trưởng CLB Thanh Hoá, trợ lý Mai Xuân Hợp cho biết: “HLV Popov gặp vấn đề vòm họng, nên ông ấy không thể tham dự cuộc họp báo”.

HLV Velizar Popov Viettel vs Thanh Hoa 27/10
HLV Velizar Popov trong trận Viettel vs Thanh Hoá vòng 2 V.League 2023/24

Ở trận đấu này, đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Trịnh Văn Lợi. Dù vậy ở những phút bù giờ, chính trung vệ này đã phạm lỗi với Hoàng Đức trong vòng cấm địa, khiến trọng tài Mạnh Hải chỉ tay vào chấm phạt đền. Ở khoảng cách 11m, cựu tiền đạo Thanh Hoá – Bruno Cunha ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, ấn định tỷ số hoà 1-1 trên sân Hàng Đẫy.

Đánh giá về tình huống này, trợ lý Mai Xuân Hợp cho biết: “Tình huống dẫn đến bàn gỡ hoà ở thời điểm rất nhạy cảm trong bóng đá, trọng tài cho thời gian bù giờ quá dài, dù hiệp 2 không có nhiều tình huống check VAR như hiệp 1.

HLV Popov không thể dự họp báo vì gặp vấn đề vòm họng 1
Trợ lý Mai Xuân Hợp không hài lòng về công tác trọng tài

Viettel là đội bóng rất mạnh, đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia, tập thể chất lượng, nhưng CLB Thanh Hoá có chiến thuật hợp lý và làm khó được đối thủ. Chúng tôi có 2-3 cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được do sức ép của trận đấu, cũng như kỹ năng của các cầu thủ, họ cần phải điềm tĩnh hơn”.

Bên cạnh đó, trợ lý CLB Thanh Hoá khẳng định Hoàng Đức xứng đáng giành QBV năm nay, trong khi Lâm Ty Phông dù có tên trong danh sách đề cử nhưng khó cạnh tranh với những ứng viên còn lại.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X