Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov không ngại chảo lửa Thiên Trường

Thứ Sáu 30/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận siêu cúp Quốc gia 2023/24, HLV Velizar Popov của Thanh Hoá đánh giá cao Nam Định.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h00 trên sân Thiên Trường, giữa nhà vô địch V.League 2023/24 và đội đoạt Cúp Quốc gia 2023/24. Nhận xét về đối thủ Nam Định, HLV Velizar Popov của Thanh Hoá bày tỏ: “Đối phương rất mạnh, chưa kể được chơi trên sân nhà. Chúng tôi tôn trọng CLB Nam Định. Thanh Hoá sẽ gặp nhiều khó khăn khi chơi trên sân của họ, có yếu tố khán giả chủ nhà. Suốt mùa giải vừa qua, khán giả Nam Định tới sân rất đông và hỗ trợ toàn đội rất tốt. 

Điều đó ảnh hưởng tới đội tôi, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực. Trận Siêu Cup tổ chức ở sân trung lập sẽ là hay hơn. Nhưng tôi tôn trọng BTC. Dù sao, chúng tôi khi đá sân khách thường chúng tôi có kết quả tốt”.

Velizar Popov chia se truoc tran sieu cup Quoc gia
Velizar Popov chia sẻ trước trận siêu cúp Quốc gia

Nói về quyết định ở lại CLB Thanh Hoá, HLV người Bulgaria chia sẻ: “Trước khi gia hạn, tôi đã hứa với toàn đội nếu giành Cúp Quốc gia, tôi sẽ ở lại. Mục tiêu thứ hai, tôi muốn đá AFC cùng CLB. Có nhiều lý do tôi ở đây, gia hạn thêm 2 năm.

Đây là trận tốt cho chúng tôi, giống như tính chất chung kết. Tôi rất thích. Cảm giác đá trận chung kết khác hoàn toàn so với các trận khác”.

Trận đấu này được điều khiển bởi trọng tài nước ngoài lần đầu tiên trong lịch sử các trận Siêu Cúp Quốc gia. Theo lời mời của LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ châu Á AFC đã điều động trọng tài cấp FIFA người Malaysia, ông  Muhammad Nazmi bin Nasaruddin, sang Việt Nam làm nhiệm vụ.

NHM Việt Nam sẽ được theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình theo tiêu chuẩn 12 camera, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay trong tường thuật trực tiếp trận đấu, do đội ngũ FPT Play thực hiện. Cho đến trước trận đấu này, các trận đấu ở Việt Nam mới sử dụng hệ thống 8 camera trực tiếp, và trong một số trận đấu đặc biệt mới nâng lên sử dụng hệ thống 10 camera, do điều kiện kỹ thuật cũng như khả năng đáp ứng của sân.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu Cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2023/24 được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên FPT Play, hệ thống mạng xã hội của FPT, báo Tiền Phong và các kênh truyền hình miễn phí khác.

HLV Vũ Hồng Việt: Rafaelson nhập tịch tốt cho CLBHLV Vũ Hồng Việt: Rafaelson nhập tịch tốt cho CLB
Chia sẻ trước trận tranh siêu cúp Quốc gia 2023/24, HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu giành cúp trên sân nhà Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X