Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov không hài lòng về việc Thanh Hóa chiêu mộ cầu thủ Hàn Quốc

Thứ Năm 22/08/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trên trang cá nhân của mình, ông Velizar Popov đã tỏ ra không hài lòng khi CLB đã tự ý chuyển nhượng mà không hề trao đổi lại với mình. 

Một ngày sau trận ra quân thắng lợi tại Shopee Cup 2024/25, CLB Đông Á Thanh Hóa đã trình làng ngoại binh thứ 5 là một cầu thủ Hàn Quốc.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội facebook của đội bóng, CLB Thanh Hóa đã ra mắt tân binh Kim Won Sik đến từ Hàn Quốc. Theo tìm hiểu, cầu thủ này năm nay 32 tuổi từng khoác áo U20 Hàn Quốc. Anh có thể thi đấu được ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Đây sẽ là ngoại binh gốc Á mà đội bóng xứ Thanh có thể sử dụng tại đấu trường Shopee Cup.

HLV Popov không hài lòng về việc Thanh Hóa chiêu mộ cầu thủ Hàn Quốc 1
HLV Popov chia sẻ cực sốc sau khi Thanh Hoá ra mắt Kim Won Sik

Trước khi đầu quân cho đội bóng xứ Thanh, Kim Won Sik chơi bóng cho Yeoju FC ở K-League 3 tại Hàn Quốc. Ở mùa giải 2024, Kim ra sân 20 trận và ghi được 1 bàn thắng. Đáng chú ý, Kim Won Sik từng là đồng đội của Văn Toàn khi hai người chơi bóng cùng ở Seoul E-Land tại K-League 2. 

Song khá bất ngờ là sau bài đăng của CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov đã thể hiện sự không hài lòng trên trang cá nhân. Cụ thể, chiến lược gia người Bulgaria cho rằng mình không hề được Thanh Hóa tham vấn về cầu thủ này.

Ông Popov viết: "Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng với cầu thủ này, người mà tôi chưa bao giờ thấy và không bao giờ muốn, và người mà câu lạc bộ đã mang về sau lưng tôi mà không hề hỏi tôi...".

Chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng dường như giữa ban lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa và HLV Popov có vẻ như đã không có sự bàn bạc trước về thương vụ này. Song điều đó hoàn toàn có thể dẫn tới hệ lụy là Kim Won Sik khó có cơ hội được ông Popov sử dụng trong thời gian tới.

Thanh Hóa thắng ngược trong trận mở màn Shopee Cup 2024/25Thanh Hóa thắng ngược trong trận mở màn Shopee Cup 2024/25
Đông Á Thanh Hóa sẽ tận dụng cơ hội để bỏ túi 3 điểm trước Shan United, một trong hai CLB yếu nhất bảng đấu.
HLV Thanh Hóa ngợi khen dàn ngoại binh sau trận thắng ngượcHLV Thanh Hóa ngợi khen dàn ngoại binh sau trận thắng ngược
CLB Thanh Hóa có chiến thắng ngược trước Shan United ở trận ra quân ASEAN Shopee Cup 2024 và HLV Velizar Popov đánh giá cao dàn ngoại binh có trong tay.
CLB Đông Á Thanh Hoá công bố tân binh người Hàn QuốcCLB Đông Á Thanh Hoá công bố tân binh người Hàn Quốc
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ người Hàn Quốc Kim Won Sik.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X