Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov không hài lòng về quyết định của trọng tài

Thứ Ba 27/02/2024 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống gây tranh cãi của Geovane Magno phút 33 trận đấu giữa CAHN vs Thanh Hoá khiến HLV Velizar Popov tỏ ra bất bình.
video

Ngoại binh CLB CAHN đã có tình huống đạp vào người Doãn Ngọc Tân, nhưng trọng tài Ngô Duy Lân chỉ rút ra tấm thẻ vàng. Quyết định này cùng với tình huống Rimario ngã trong vòng cấm nhưng không được hưởng penalty khiến HLV Velizar Popov không hài lòng. Trong hiệp 2, Geovane góp dấu giày vào 2 bàn thắng của CAHN, giúp đội bóng ngành công an đánh bại Thanh Hoá chung cuộc 3-1.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Bulgaria bày tỏ: “Tôi không biết phải nói gì về tình huống đó cả. Các bạn có thể xem kỹ pha bóng đó. Có lẽ ở trên sân, trọng tài có vị trí quan sát tình huống đó tốt hơn tôi.

Tôi chỉ không hài lòng khi Rimario bị trọng tài rút thẻ vàng. Cậu ấy phải nhận 2 thẻ vàng ở các trận trước đó rồi, giờ phải nhận thẻ vàng nữa nên trận sau gặp HAGL, Rimario không được ra sân”.

HLV Popov không hài lòng về quyết định của trọng tài 1
Tình huống Geovane nhận thẻ vàng khi phạm lỗi với cầu thủ Thanh Hoá, khiến HLV Velizar Popov bất bình

Đánh giá về đối thủ, HLV Popov ca ngợi sức mạnh của CAHN nhưng khẳng định Thanh Hoá vẫn sẽ duy trì lối chơi của mình: “Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện hết khả năng từng trận đấu một. Gặp đội mạnh như CLB CAHN, chúng tôi lại thiếu nhiều trụ cột nhưng các cầu thủ luôn nỗ lực và thể hiện thứ bóng đá đẹp mắt nhất có thể".

Chúng tôi không áp lực về thắng thua, điểm số hay vị trí. Chẳng áp lực gì cả. Nên CLB Thanh Hóa phải đá theo cách của mình, chúng tôi sẽ không chơi bóng dài, đợi các tình huống bóng hai hay may mắn. Các cầu thủ đã chơi tốt, chiến đấu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Khi đã nỗ lực hết sức, dù có không thắng cũng chẳng sao. Có phải lúc nào cũng thắng được đâu. Chúng tôi đã thể hiện tốt nhất có thể, nên dù thắng, hòa hay thua cũng không sao hết”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X