Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov không hài lòng dù Thanh Hóa lọt vào bán kết Cúp Quốc gia 2023

Thứ Ba 11/07/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi 1-0 ở vòng tứ kết trước Phù Đổng, HLV trưởng Velizar Popov đã tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Vào tối qua 10/7/2023, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có trận thắng 1-0 khá nhọc nhằn trên sân nhà trước Phù Đổng ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023. 

Ở trận này, Thanh Hóa ra sân với đội hình có một số thay đổi so với trận đấu ở vòng 1/8 trước đó khi Lê Thanh Bình chơi cao nhất trên hàng công. Thủ môn trẻ Trịnh Xuân Hoàng thay thế Nguyễn Thanh Diệp đứng trong khung gỗ.

Trong khi đó Phù Đồng FC tung ra đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách tại xứ Thanh. Đội bóng hiện đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng ở giải hạng Nhất quốc gia tỏ ra rất quyết tâm ở trận đấu này.

Velizar Popov
HLV Velizar Popov chưa hài lòng với chiến thắng của đội nhà.

Tuy nhiên với sự chênh lệch về đẳng cấp, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Thanh Hóa là đội bóng đi tiếp nhờ bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm đá 11m của tiền đạo Lê Thanh Bình. 

Mặc dù vậy HLV Velizar Popov vẫn tỏ ra chưa hài lòng về màn thể hiện của các học trò ở trận này. Chiến lược gia người Bulgaria chỉ rõ: "Hôm nay tôi không nhìn thấy sự khác biệt giữa đội đang chơi ở V.League và đội bóng Hạng Nhất. 

Đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi bởi Phù Đổng chơi với tinh thần khát khao, thật sự muốn giành chiến thắng. Họ chơi bóng bằng cả trái tim, còn ngược lại, tôi không nhìn thấy điểm gì mà Đông Á Thanh Hóa thể hiện ở trận đấu này".

Giải thích về phong độ không tốt của các học trò, HLV Popov cho rằng tinh thần của các cầu thủ đang không thật sự thoải mái, dẫn đến không thể đạt 100% phong độ.

Vị thuyền trưởng của Thanh Hóa cũng tỏ ra lo lắng với chuỗi trận tiếp theo: "Giả sử ở giai đoạn 2 nếu vẫn tiếp tục với phong độ này, Thanh Hóa hoàn toàn có thể nhận thất bại, và tôi không muốn thấy điều đó xảy ra".

Với chiến thắng sít sao này, Thanh Hóa đã có năm thứ 2 liên tiếp giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2023. Đối thủ của đội bóng xứ Thanh sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa hai CLB HAGL và PVF-CAND.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X