Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov hài lòng với chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia cùng CLB Thanh Hoá

Thứ Sáu 06/10/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi cùng CLB Thanh Hoá đăng quang ngôi vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2023.

"Tôi rất hạnh phúc cho các cầu thủ của mình. Họ đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng với chiếc cúp này. Sự đoàn kết đã đem lại chiến thắng”, HLV Velizar Popov thổ lộ khi cùng đội bóng xứ Thanh ăn mừng chức vô địch.

“Chúng tôi không sợ hãi đối thủ dù thi đấu trên sân khách. Toàn đội đã đá như đang chơi trên sân nhà vậy. Trước một đối thủ mạnh hàng đầu của giải, tôi nghĩ chiến thuật và tinh thần tốt đã giúp chúng tôi có được chiến thắng", thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh thổ lộ.

CLB Thanh Hoa
HLV Popov giành danh hiệu thứ 2 cùng CLB Thanh Hoá

CLB Thanh Hoá đã thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng 3-1 trước Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 6/10. Các bàn thắng của đội bóng xứ Thanh được ghi bởi Gustavo và cú đúp của Rimario. Bàn thắng duy nhất của Công an Hà Nội do công của Geovane Magno trên chấm 11m ở phút 90+3.

Thuyền trưởng người Bulgaria cũng cho biết thêm: "Trận siêu cúp diễn ra ở thời điểm các cầu thủ không có thể trạng tốt nhất nên trận đấu chưa thực sự hoàn hảo. Nhưng các cầu thủ đã có cơ hội tập luyện và cọ xát trước khi bắt đầu mùa giải có thể thức mới.

Một lần nữa tôi khẳng định CLB Thanh Hóa xứng đáng với chiếc siêu cúp quốc gia này. Nhưng hiện đang là giai đoạn mới bắt đầu mùa giải và chúng tôi còn cả một chặng đường rất dài phía trước. Các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất".

Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2023/24, HLV Popov khiêm tốn nói: "Thực sự rất khó để nghĩ đến chức vô địch V-League cho Thanh Hoá. Các cầu thủ phải cố gắng nhiều, chiến thắng nhiều hơn nếu muốn lên ngôi”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X