Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov hài lòng về Đông Á Thanh Hóa

Chủ Nhật 16/06/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng của CLB Thanh Hóa trước SLNA ở vòng 23, HLV Velizar Popov đã đánh giá cao màn thể hiện của các học trò.

Phát biểu sau trận thắng trên sân Vinh, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa chia sẻ với truyền thông: "Giành chiến thắng trên sân khách là khó. Đá trên sân Vinh thắng được SLNA càng khó. Tôi hài lòng về cầu thủ ở trận này, các bạn ấy chơi tốt, đúng với chiến thuật của tôi đề ra. Hiệp 1, chúng tôi bỏ lỡ mất 2 cơ hội, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm".

dong a Thanh Hoa
CLB Đông Á Thanh Hóa

Với kết quả này, Thanh Hóa đã vươn lên vị trí thứ 7 với 33 điểm sau vòng 23. Có thể nói đội bóng xứ Thanh gần như đã trụ hạng thành công. Song không vì vậy ông Popov tỏ ra chủ quan trong 3 vòng đấu còn lại.

"Mọi thứ sẽ được quyết định khi V-League kết thúc. Mùa giải này, Thanh Hoá gặp bất lợi do các cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Còn ba trận đấu nữa, chúng tôi sẽ tập trung thi đấu và hy vọng sẽ giành điểm số tốt nhất.

Điểm số của nhiều đội bây giờ khoảng cách không lớn, sau hai trận sẽ hoán đổi vị trí, có thể từ an toàn đến nguy cơ đá play-off. Do tính chất khốc liệt của những trận cuối nên rất khó dự đoán. Chúng tôi xác định mỗi trận đều là trận chung kết".

Về phần mình, HLV Phạm Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối trước kết quả không như mong muốn của đội nhà. Ông tâm sự: "Thời gian không còn nhiều, chỉ còn 3 trận nữa, chúng tôi hy vọng các cầu thủ chủ chốt bị chấn thương sẽ hồi phục nhanh để thi đấu. Lực lượng chúng tôi trẻ, chưa có kinh nghiệm, cầu thủ ngoại bị thiếu mất một suất nên sức ép lên đối phương bị yếu đi".

Trận thua Thanh Hóa trên sân nhà khiến SLNA đối mặt nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 13 nếu HAGL có điểm trước Bình Định ở vòng này. Trước nguy cơ phải đá trận play-off trụ hạng, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tâm sự: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội và 3 trận tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức, mỗi trận đấu đều sẽ là trận chung kết".

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X