Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov chỉ trích cầu thủ Thanh Hoá sau trận chia điểm với Khánh Hoà

Thứ Tư 19/06/2024 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Popov thẳng thắn chỉ trích màn thi đấu của các cầu thủ Thanh Hoá sau trận chia điểm với CLB Khánh Hoà tối 19/6.

HLV Popov chỉ trích cầu thủ Thanh Hoá sau trận chia điểm với Khánh Hoà

“Tôi không muốn nói nhiều về trận đấu với Khánh Hoà bởi các cầu thủ thi đấu không tôn trọng đối thủ thì không xứng đáng giành thắng lợi”, HLV Popov chia sẻ sau trận hoà 1-1 trước đội xếp cuối bảng xếp hạng V.League 2023/24, Khánh Hoà.

“Mọi thứ đã được tôi trao đổi với các cầu thủ rồi. Về cá nhân tôi và Ban huấn luyện rất tôn trọng đối thủ. Trước 3 ngày trận đấu diễn ra, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ, nhắc đi nhắc lại về tính chất trận đấu ngày hôm nay, cực kỳ khó khăn, bắt buộc chúng ta phải tôn trọng đối thủ".

Khi được hỏi về mục tiêu của CLB Thanh Hoá, vị chiến lược gia này bày tỏ: "Bây giờ chưa kết thúc mùa giải, nên phải đến trận cuối cùng mới đánh giá được mùa giải. Chúng tôi bây giờ là tạm hài lòng, và vẫn đang còn hy vọng vào tốp 6, và Cúp quốc gia, tuy rằng tốp 6 hay 7 không quan trọng, quan trọng là có danh hiệu cho CLB”.

HLV Popov Thanh Hoa vs Nam dinh 26/5
HLV Popov không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Thanh Hoá trong trận gặp Khánh Hoà

Bên kia chiến tuyến, HLV Trần Trọng Bình bày tỏ sự tiếc nuối vì đội nhà không thể giành trọn 3 điểm trước Thanh Hoá. Về tình huống Leazard nhận thẻ đỏ trực tiếp, thuyền trưởng CLB Khánh Hoà cho hay:

"Tình huống thẻ đỏ tôi chưa xem lại nhưng đó là một trong những tình huống nguy hiểm. Nhưng tình huống đó là chủ động vào bóng, chứ không phải chủ động triệt hạ đối phương.

Tôi rất tiếc, tại sao tình huống trước đó trọng tài không thổi phạt khi mà trung vệ phạm lỗi với cầu thủ của chúng tôi. Các cầu thủ Thanh Hóa luôn muốn làm mọi cách để triển khai bóng, tìm kiếm bàn gỡ hoà một cách nhanh nhất.

Còn chúng tôi thì tìm cách kiểm soát trận đấu. Và trọng tài có những xử lý chưa tốt,  ảnh hưởng tới chúng tôi. Bản thân chúng tôi trong một thời gian dài không muốn nói về trọng tài, vì đó là quyết định của trọng tài rồi, khi đưa ra quyết định thì chúng tôi phải chấp nhận, nhưng không có nghĩa là chúng tôi hài lòng với tất cả các vấn đề về trọng tài".

Bên cạnh đó, HLV Trần Bình Trọng cũng dành lời cảm ơn đến các cầu thủ vì đã nỗ lực thi đấu dù gặp nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X