Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov chỉ ra bí quyết đánh bại CLB Hà Nội

Chủ Nhật 18/02/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov đã có những chia sẻ về thắng lợi của các học trò trước nhà cựu vương Hà Nội FC. 
video

Với các bàn thắng của cặp ngoại binh Rimario và Luiz Antonio, CLB Đông Á Thanh Hóa đã giành thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục trong màn tiếp đón đội bóng thủ đô, Hà Nội FC diễn ra vào tối ngày 18/2/2024. 

Theo thống kê, đây cũng là thắng lợi đầu tiên của đội bóng xứ Thanh sau 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua khi đối đầu Hà Nội FC trước đây. Bởi vậy có thể hiểu được sự hài lòng của thầy trò HLV Velizar Popov ở trận này.

HLV Popov chỉ ra bí quyết đánh bại CLB Hà Nội 1
Thầy trò HLV Popov lần đầu đánh bại CLB Hà Nội sau 7 trận không thắng.

Và sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Bulgaria đã vui vẻ cho biết: "Chiến thắng hôm nay cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Hà Nội là một trong những đội mạnh nhất Việt Nam hiện tại, và cũng rất khó để một đội bóng như chúng tôi có thể đánh bại họ. Trận đấu rất khó khăn, thế trận hôm nay chia đều cho hai đội. Tôi rất vui, hài lòng với các cầu thủ, họ đã thể hiện hết mình".

Đồng thời ông Popov cũng chỉ ra bí quyết để đánh bại CLB Hà Nội. "Khi có bóng, chúng tôi có thể chơi nhanh, nhưng khi mất bóng lại ngay lập tức có thể quay lại pressing để đoạt lại bóng, và khi có bóng chúng tôi đã kiểm soát tốt được, nên đây là điều không nhiều đội bóng có thể làm được như chúng tôi.

Với cá nhân tôi, tôi không thích chơi bóng dài, chúng tôi muốn kiểm soát bóng, và dù mặt sân kém thế nào chúng tôi vẫn sẽ giữ phong cách này. Đây là điều quan trọng để các thủ Việt Nam – không riêng gì của Thanh Hóa có thể phát triển tốt hơn", vị thuyền trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa tâm sự.

HLV Popov cũng khép léo từ chối nhận xét về lối chơi của ĐTVN khi nhận được câu hỏi: "Tôi xin phép không bình luận vì đó không phải công việc của tôi, tôi rất tôn trọng đồng nghiệp của mình. Có một điều tôi có thể chia sẻ, Việt Nam là một trong những đội sở hữu cầu thủ chất lượng hàng đầu Đông Nam Á. Điều đó có thể thấy rõ qua trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản mới đây".

Sau trận này, CLB Đông Á Thanh Hóa đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên với 18 điểm có được. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, tiếp đón đối thủ Hải Phòng.

HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?
Chứng kiến thất bại 0-2 của đội nhà tại vòng 9 V-League 2023/24 trên sân Thanh Hóa, tân HLV Daiki Imawasa cho rằng rất khó để đánh giá tình hình chỉ qua một trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X