Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Thứ Hai 30/09/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Tối 30/9, Thanh Hóa trở lại đấu trường V.League bằng màn lội ngược dòng đánh bại đội khách Hải Phòng với tỉ số 3-1. Cả ba bàn thắng của đoàn quân HLV Popov được thực hiện trong hiệp 2. Trong đó, bàn gỡ hòa 1-1 được Nguyễn Nhật Minh bên phía Hải Phòng đá phản lưới nhà, cùng hai pha lập công còn lại đến từ cặp trung vệ Nguyễn Thanh Long và Gustavo. 

Đây đã là trận đấu thứ 6 tính từ đầu mùa giải 2024/25 của Thanh Hóa. Đáng chú ý hơn khi trong vòng 10 ngày gần nhất, Thái Sơn cùng đồng đội phải trải qua 3 trận đấu thuộc Cúp các CLB Đông Nam Á và V.League với quãng đường di chuyển nhọc nhằn. Cụ thể, họ trải qua hành trình đi từ Hà Nội - Kuala Lumpur (Malaysia) – Terengganu và chiều về xuất phát tại Terengganu – Kuala Lumpur – TP HCM đến Thanh Hóa. 

HLV Velizar Popov chia se sau tran thang Hai Phong
HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu với Hải Phòng, HLV Popov cho biết: “Tôi chỉ tính sơ CLB đã mất khoảng 15 tiếng di chuyển cho một chiều đi và đấy chưa tính vào chiều về. Quãng đường di chuyển vất vả với chúng tôi. Thậm chí, khi hay tin chuyến bay từ TP HCM đi Thanh Hóa bị hoãn, các cầu thủ Thanh Hóa phải ngồi chờ và ngủ tại sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7-8 tiếng. 

Ngoài ra, từ Kuala Lumpur đến địa điểm thi đấu ở Terengganu, toàn đội phải ngủ lại một đêm để kịp sáng hôm sau bay tiếp. Giấc ngủ của các cầu thủ không đảm bảo vì phải dậy sớm để bay. Ngay cả tôi cũng cảm thấy rất mệt thì học trò của tôi phải mệt hơn như thế”.

Vì thế, HLV Popov thể hiện rõ niềm vui với chiến thắng của Thanh Hóa để tạm vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2024/25 với 6 điểm. Nhà cầm quân Bulgaria còn hài lòng về nền tảng thể lực của các học trò. Đặc biệt vào hiệp 2, đội bóng xứ Thanh đẩy cao đội hình để gây ra sức ép với đội khách và có được 3 bàn thắng. 

Ông tiếp lời: “Một tuần chúng tôi di chuyển quãng đường rất nhiều và dài. Điều này gây khó khăn, nhưng ở trận thắng Hải Phòng thì các cầu thủ Thanh Hóa đã thể hiện tốt. Trong hiệp 1, hàng thủ mắc một sai lầm dẫn đến bàn thua không đáng có. 

Tuy nhiên, đó là một phần trong bóng đá. Sang hiệp 2, các cầu thủ thể hiện tinh thần kiên cường và tạo ra màn lội ngược dòng. Điều này nhờ vào CLB đã chuẩn bị thể lực từ đầu mùa giải tốt nên hỗ trợ cho chúng tôi khi thi đấu giữa những giải quốc nội và Cúp các CLB Đông Nam Á”. 

Bên cạnh đó, HLV Popov đánh giá Hải Phòng là một trong những đội bóng chơi mạnh về kiểm soát bóng và lối chơi ban bậc. Nhưng Thanh Hóa đã biết cách hóa giải những điểm mạnh từ đối thủ, qua đó có thắng lợi sau cùng. 

CLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh mới thế chỗ Rimario GordonCLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh mới thế chỗ Rimario Gordon
Trước việc Rimario Gordon vừa dính chấn thương đứt dây chằng và sẽ phải thi đấu cho tới hết mùa giải, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ ngoại binh mới thay thế.
Video: Thanh Hóa - Hải Phòng (Vòng 3 V-League 2024/25)Video: Thanh Hóa - Hải Phòng (Vòng 3 V-League 2024/25)
Video bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng hôm nay 30/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Đông Á Thanh Hóa - Hải Phòng (Vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X