Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov bức xúc vì ngoại binh Thanh Hóa bị “treo giò” tại vòng 1 V.League

Chủ Nhật 15/09/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chia sẻ sau trận thua ngược tại vòng 1 V.League trước CLB Bình Dương, HLV Velizar Popov đã tỏ ra bức xúc khi ngoại binh Gustavo Santos bị cấm thi đấu.

Vào tối qua (14/9), màn so tài giữa hai đội bóng Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 đã diễn ra. Ở trận này, đội chủ nhà đã ghi bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Antonio. Tuy nhiên sau đó họ đã không giữ được thế trận và để cho Bình Dương lội ngược dòng nhờ cú đúp bàn thắng của Tiến Linh. 

Và chia sẻ sau trận đấu này, ông Velizar Popov đã tỏ ra bức xúc khi ngoại binh Gustavo Santos bị cấm thi đấu, do trước đó cầu thủ này đã phải nhận thẻ đỏ ở trận Siêu cúp Quốc gia 2024 gặp Nam Định hôm 31/8 vừa qua.

HLV Popov bức xúc vì ngoại binh Thanh Hóa bị “treo giò” tại vòng 1 VLeague 1
HLV Popov không hài lòng khi ngoại binh Thanh Hoá bị treo giò.

HLV Popov chia sẻ: "Theo quy định của V-League, những đội bóng dự giải Đông Nam Á và châu Á được đăng ký 5 ngoại binh và sử dụng trên sân 3 cầu thủ. Nếu một ngoại binh bị thẻ phạt, đáng lẽ ra chúng tôi có thể thay thế ngoại binh khác vào suất đó, nhưng quy định không cho phép.

Nhưng án phạt dành cho Gustavo cũng thật kỳ cục. Cậu ấy nhận thẻ đỏ ở Siêu cúp Quốc gia, khi đã được thay ra khỏi sân. Trên sân khi ấy, CLB Thanh Hóa vẫn đủ 3 ngoại binh.

Tôi muốn ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa xin ý kiến, hoặc gửi văn bản khiếu nại đến FIFA về trường hợp này. Tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành phần thắng ở vấn đề này. Việc này các bạn nên hỏi tiếp ban lãnh đạo đội".

Nói thêm về trận thua Bình Dương, nhà cầm quân người Bulgaria cho rằng Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Các cầu thủ trẻ thay thế ngoại binh bị chấn thương và thẻ phạt chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện. Chính vì vậy, vị này cũng không đặt tham vọng về khả năng đua vô địch của Thanh Hóa.

Vị thuyền trưởng người Bulgaria nói thêm: "Ban huấn luyện đã cố gắng làm việc hết khả năng. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là trụ hạng, dù biết sẽ gặp nhiều khó nhăn nhưng cố gắng hết sức vậy".

Với thất bại này, như vậy thầy trò HLV Velizar Popov đã phải nhận liên tiếp hai thất bại, trước đó là trận thua trước Nam Định ở Siêu cúp QG 2024. Và đội bóng xứ Thanh chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện thành tích thi đấu của mình. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ gặp CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy. Và đây tiếp tục được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn với Đông Á Thanh Hóa. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X